Vỡ mộng khi chứng kiến nhan sắc thật của "nữ thần motor" từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội


Thứ 4, 17/03/2021 | 08:03


Cùng sự kiện

Mới đây, những người dùng Twitter Nhật Bản đã lan truyền hình ảnh thật về "nữ thần motor" Azusagakuyuki từng khiến bao chàng trai xao xuyến.

Mới đây, những người dùng Twitter Nhật Bản đã lan truyền hình ảnh thật về "nữ thần motor" Azusagakuyuki từng khiến bao chàng trai xao xuyến.

Tham gia mạng xã hội Twitter từ tháng 1/2019, tài khoản Azusagakuyuki đã nhanh chóng thu thú hàng nghìn lượt người theo dõi bởi những hình ảnh được chia sẻ. 

Cụ thể, chủ tài khoản đã đăng tải hình ảnh cô gái xinh đẹp, dịu dàng nhưng lại có sở thích chơi motor cực cá tính, mạnh mẽ khiến các chàng trai "đổ đứ đừ". Cô gái này thậm chí còn được người dùng Twitter Nhật Bản mệnh danh là "nữ thần motor". 

Đến nay, trang Twitter cá nhân của Azusagakuyuki đã đạt gần 16.000 lượt người theo dõi. 

Nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào của "nữ thần motor" Nhật Bản Azusagakuyuki. Ảnh: Twitter

Tuy nhiên, mới đây, chủ tài khoản Azusagakuyuki đã vô tình bị lộ hình ảnh thật khiến người hâm mộ "vỡ mộng". Hoá ra, đằng sau những bức ảnh lộng lẫy, xinh đẹp được chia sẻ kia, "nữ thần motor" khiến bao chàng trai xao xuyến lại là một người đàn ông ở tuổi ngũ tuần. 

Nhan sắc thật sự đằng sau những bức hình xinh đẹp kia hoá ra lại là một người đàn ông ngoài 50 tuổi. Ảnh: Twitter

Nguyên nhân của "trò lừa" này nằm ở tình yêu của Azusagakuyuki với chiếc xe motor của mình. Theo đó, ông cho biết vì muốn thu hút sự chú ý của dư luận và khoe chiếc xe motor yêu quý mình, ông đã chỉnh sửa hình ảnh thành một thiếu nữ xinh đẹp. 

Ông nói thêm ban đầu vì muốn khoe xe nhưng sau đó, vì thấy việc chỉnh ảnh "khá vui" và những hình ảnh sau khi chỉnh sửa cũng tương đối dễ thương nên người đàn ông ngoài 50 vẫn tiếp tục "đam mê" mới này của mình. Ông thâm chí còn nuôi tóc dài bóng mượt để phục vụ công cuộc "sống ảo" của bản thân. 

Một số hình ảnh xinh đẹp của Azusagakuyuki đã "đánh lừa" cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua. Ảnh: Twitter

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mong-khi-chung-kien-nhan-sac-that-cua-nu-than-motor-tung-lam-mua-lam-gio-tren-mang-xa-hoi-a359496.html