Hé lộ sự thật vụ đánh ghen gây náo loạn phố Hà Nội: Người trong cuộc lên tiếng


Chủ nhật, 11/10/2020 | 06:04


Cùng sự kiện

Tr. cho biết chỉ tham gia diễn xuất trong một chương trình truyền hình dựa theo một vụ việc đánh ghen trước đó để xem phản ứng của mọi người.

Tr. cho biết chỉ tham gia diễn xuất trong một chương trình truyền hình dựa theo một vụ việc đánh ghen trước đó để xem phản ứng của mọi người.

Clip đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội hôm 10/10 ở Hà Nội.

Chiều 10/10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip đánh ghen gây phẫn nộ được quay tại đường Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội ghi lại cảnh người phụ nữ vật lộn với một cô gái được cho là nhân tình của chồng. 

Khi đám đông vào can ngăn, cô bồ có vẻ hậm hực, vẫn muốn lao vào "xử" người phụ nữ. Trong khi đó, người chồng đánh vợ khiến những người xung quanh bức xúc. Thậm chí một thanh niên còn định lao vào tấn công người đàn ông.

Tuy nhiên, sự thật là đây chỉ là một vụ việc được dàn dựng. Nhóm người trong clip đang ghi hình một tình huống. Danh tính cô gái trong vụ việc là T.T.Tr. (biệt danh Tr.A.).

Trả lời truyền thông, Tr. cho biết vụ việc trên chỉ là một "màn kịch" để xem phản ứng của người dân về tình huống trên.

"Thật ra không có vụ đánh ghen nào cả, tôi tham gia một chương trình truyền hình dựa theo một vụ việc đánh ghen trước đó để xem phản ứng của mọi người. Toàn bộ kịch bản này đã được nhà đài dựng sẵn để thực hiện.

Trong lúc thực hiện cũng có rất nhiều bảo vệ của nhà đài quanh đó để đảm bảo an toàn cho diễn viên và ekip thực hiện. Giờ đây, tôi đang hơi sốc vì phản ứng của mọi người quá dữ dội. Thậm chí có người vì quá bức xúc còn doạ giết cả tôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Sau khi đoạn clip được công khai, Tr. bị sốc vì phản ứng dữ dội của dân mạng và không muốn tham gia các vai diễn tương tự.

Qua đây, nữ diễn viên khuyên mọi người đừng vội tin vào những thông tin trên mạng xã hội mà hãy bình tĩnh tìm hiểu sự thật.

Màn kịch ẩu đả giữa 3 người trên phố Tô Hiệu.  Ảnh cắt từ clip

Liên quan tới vấn đề đánh ghen đang thu hút sự quan tâm của dư luận trong thời gian qua, chia sẻ trên báo Thanh Niên, tiến sĩ tâm lý Bùi Hồng Quân nhận định, bản chất của tình yêu là không mang tính sở hữu. Trong chuyện tình yêu, hôn nhân có thể hết lòng vì người khác nhưng không đồng nghĩa với việc sở hữu họ. Tiến sĩ cũng không ủng hộ việc đánh ghen.

Khi đánh ghen xong, người đàn ông rất khó yêu lại người phụ nữ. Thông thường đàn ông rất coi trọng uy tín, vì vậy khi vỡ lẽ ra chuyện đánh ghen, họ sẽ tổn thương và mặc cảm. Dẫu họ sai nhưng người khác sẽ nhìn vào họ với một con mắt khác, trong trường hợp này rất khó để người đàn ông có thể yêu lại người vợ của mình.

Còn Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Trang Nhung cho biết, đánh ghen cũng là một biện pháp giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, nó thường thất bại do người đánh ghen không nắm được nguyên nhân vì sao có sự phản bội, không kiểm soát được cảm xúc, không nắm được lợi thế của mình dựa vào luật Hôn nhân (nếu đã kết hôn), không giữ bình tĩnh để suy tính lợi hại do hành động của mình gây ra, lựa chọn hành động đánh ghen không thích hợp với đối tượng, không biết tham khảo ý kiến từ người thân hoặc những người có kinh nghiệm xử lý tình huống tương tự.

“Như vậy, chúng ta không loại trừ đánh ghen để tìm biện pháp khác, mà chúng ta rất cần đánh giá tương quan: ta - người ấy - tình địch để quyết định phương án xử lý phù hợp”, thạc sĩ Nhung nói.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-su-that-vu-danh-ghen-gay-nao-loan-pho-ha-noi-nguoi-trong-cuoc-len-tieng-a342109.html