+Aa-
    Zalo

    Vụ Thơ Nguyễn đăng clip "xin vía học giỏi": Fanpage BV Nhi đồng TP.HCM đăng cảnh báo

    ĐS&PL Mới đây, video Thơ Nguyễn ôm trong tay một con búp bê và cho biết đang "xin vía học giỏi" cho trẻ em đã nhận nhiều chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng.

    Mới đây, video Thơ Nguyễn ôm trong tay một con búp bê và cho biết đang "xin vía học giỏi" cho trẻ em đã nhận nhiều chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng. Bức xúc với nội dung này, fanpage BV Nhi Đồng Thành phố (TP.HCM) đã đăng cảnh báo.

    Những ngày qua, YouTuber nổi tiếng Thơ Nguyễn đang phải hứng chịu làn sóng chỉ trích, tẩy chay từ cộng đồng mạng sau khi đăng tải đoạn clip về việc ôm búp bê, "xin vía học giỏi" cho các em nhỏ bằng cách cho búp bê uống nước ngọt.

    Ngay sau khi các đoạn clip được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng nữ YouTuber sinh năm 1992 đang ngầm nhắc đến, thậm chí là truyền bá việc nuôi Kumathong (1 loại búp bê có nguồn gốc từ Thái Lan, được nuôi như con người), điều này có thể gây ảnh hưởng và lệch lạc suy nghĩ của trẻ nhỏ.

    Thơ Nguyễn trong clip "xin vía học giỏi" bị cộng động mạng phản ứng. (Ảnh: Cắt từ clip)

    Nhiều phụ huynh đã cấm con cái theo dõi các clip của Thơ Nguyễn và kêu gọi cộng đồng mạng tẩy chay kênh của nữ YouTuber.

    Giữa vụ lùm xùm này, fanpage của bệnh viện Nhi đồng Thành phố với hơn 329.000 lượt theo dõi đã có động thái gây chú ý trên mạng xã hội.

    Theo đó, fanpage này đã đăng tải lại một bài viết của tài khoản Facebook có tên Bố Con Sâu với nội dung chỉ trích nữ YouTuber Thơ Nguyễn với đoạn clip xin vía học giỏi.

    Bài trên fanpage BV Nhi đồng Thành phố. (Ảnh: Chụp màn hình)

    Bài đăng trên fanpage của bệnh viện Nhi đồng Thành phố nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người bày tỏ ý kiến chỉ trích Thơ Nguyễn về các clip có nội dung tiêu cực, ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của trẻ em.

    Hiện tại, kênh YouTube Thơ Nguyễn có gần 9 triệu lượt tài khoản đăng ký theo dõi. Đối tượng người xem kênh này phần lớn là trẻ nhỏ. Đoạn clip bị phản ứng của Thơ Nguyễn được đăng tải trên nền tảng TikTok từ ngày 27/2 đến chiều ngày 10/3 đã có khoảng 5 triệu lượt xem. Phía TikTok sau đó đã gỡ video gây tranh cãi của Thơ Nguyễn.

    Theo báo Giao Thông, cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử (bộ Thông tin - Truyền thông) đang phối hợp với cục An ninh chính trị nội bộ (A03) thuộc bộ Công An mời chủ kênh Thơ Nguyễn lên làm việc về dấu hiệu vi phạm truyền bá mê tín dị đoan.

    Chiều 11/3, VOV dẫn lời ông Lai Xuân Thành, Giám đốc sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết, Thanh tra sở đang làm việc với YouTuber Thơ Nguyễn về việc đăng tải đoạn video gây bức xúc dư luận nói trên.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tho-nguyen-dang-clip-xin-via-hoc-gioi-fanpage-bv-nhi-dong-tphcm-dang-canh-bao-a358854.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan