"Vựa thính" gọi tên tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà, đăng ảnh đẹp luôn kèm ngôn tình


Thứ 7, 21/11/2020 | 09:27


Cùng sự kiện

Vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã bị cư dân mạng "soi" tài khoản Instagram đích thị là một "vựa thính" khi nàng hậu luôn luôn đăng ảnh kèm câu ngôn tình.

Vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã bị cư dân mạng "soi" tài khoản Instagram đích thị là một "vựa thính" khi nàng hậu luôn luôn đăng ảnh xinh đẹp kèm một câu ngôn tình mùi mẫn.

Tối 20/11, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khép lại với ngôi vị cao nhất gọi tên người đẹp đến từ Thanh Hóa Đỗ Thị Hà. Ngay sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

Đỗ Thị Hà hiện là nữ sinh năm 2 ngành Luật kinh doanh của trường đại học Kinh tế Quốc dân. Cô còn là thành viên của đội lễ tân của trường ĐH Kinh tế Quốc dân - nơi tập hợp những bạn sinh viên ưu tú sẽ đón tiếp những đại biểu cấp cao về thăm trường.

Trước khi dành vị trí cao nhất tại đấu trường sắc đẹp trong nước, Đỗ Thị Hà từng lọt Top 45 Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020.

Ngay sau khi trở thành người kế nhiệm vương miện cao quý, Đỗ Thị Hà trở thành cái tên được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Trang cá nhân của cô cũng nhanh chóng được “truy lùng” và nhiều hình ảnh trong quá khứ của người đẹp bắt đầu gây chú ý.

Ở tuổi 19, cô gái gốc Thanh Hoá có sở thích chụp ảnh, khoe vóc dáng với đường cong quyến rũ cùng nhiều câu “thả thính” táo bạo. Thính gì cũng có, "trend" gì cô nàng cũng "đu theo".

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen dành cho nàng hậu, hầu hết các trạng thái và ảnh của Đỗ Thị Hà đều bị dân mạng chê tơi tả bởi quá nhạt nhẽo. Một số bức ảnh của người đẹp cũng bị mang ra mổ xẻ bởi chỉnh sửa "lố", không đẹp,... Dân mạng hy vọng trong thời gian sắp tới, tân Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ trưởng thành và thể hiện bản thân tốt hơn nữa.

Dưới đây là loạt ảnh xinh đẹp kèm dòng "thả thính" của nàng hậu:



Việt Hương (T/h)

Ảnh: Instagram NV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-thinh-goi-ten-tan-hoa-hau-do-thi-ha-dang-anh-dep-luon-kem-ngon-tinh-a346790.html