Vượt hàng trăm cây số đi thăm "chị người yêu", thanh niên khóc ngất khi biết bạn gái đã có 1 chồng 2 con


Thứ 3, 19/05/2020 | 02:48


Cùng sự kiện

Đi từ Hà Giang xuống Bắc Ninh thăm bạn gái, thanh niên trẻ tuổi không thể ngờ lại gặp phải tình huống éo le như vậy.

Đi từ Hà Giang xuống Bắc Ninh thăm bạn gái, thanh niên trẻ tuổi không thể ngờ lại gặp phải tình huống éo le như vậy.

Trong xã hội ngày nay câu chuyện "lừa tình" không phải là hiếm. Mạng xã hội từng xôn xao nhiều vụ việc các cô gái bị "trai lừa đảo" hay các chàng trai gặp phải bạn gái có bí mật khó chấp nhận.

Mới đây, trong một nhóm dành cho giới trẻ có khá đông người tham gia đã chia sẻ bài viết về một thanh niên trẻ tuổi bị "chị người yêu" qua mặt. Anh ngồi thụp xuống bật khóc vì phát hiện sự thật phũ phàng ít ai tưởng tượng nổi.

Câu chuyện gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua. 

Theo đó, anh dành hết tình yêu cho một "bà chị" nhưng cuối cùng trong một lần bí mật đi thăm lại phát hiện chị đã có chồng và hai con. Thậm chí lúc đó cô vẫn đang ở trong phòng trọ với bồ, chẳng dám ra gặp.

Đây quả là bí mật mà ít ai dám nghĩ về người yêu mình cho dù trí tưởng tượng của họ có phong phú thế nào đi chăng nữa.

Trong đoạn clip đính kèm, khi thanh niên ngồi thụp ở cửa khóc thì những người trong khu trọ cũng ra ngoài nói chuyện. Họ cho biết thêm rằng người phụ nữ này không hề đoan chính, cặp kè rất nhiều người và khuyên anh nên bỏ đi vì dù sao cô kia "một chồng hai con" rồi.

Đúng là trong tình yêu, đau đớn nhất là phát hiện người mình yêu lừa dối và phản bội. Thanh niên này có lẽ đã đặt quá nhiều tình cảm và niềm tin vào bạn gái nên mới sẵn sàng yêu người chị hơn tuổi. Chỉ là kết quả quá đắng làm anh tạm thời chưa thể nào chấp nhận được sự thật này.

Chứng kiến hình ảnh này, dân mạng đua nhau đưa ra bình luận chỉ trích người phụ nữ kia. Tất cả đều cho rằng người phụ nữ như vậy không xứng đáng có được tình yêu chân thành của bất cứ ai hết.

- "Đừng đau khổ vì một người con gái như thế làm gì bạn ạ. Đàn ông mà, phải bản lĩnh chứ, huống hồ mới chỉ quen nhau ở công ty, đã tìm hiểu nhau gì về gia đình nhau đâu mà phải vật vã thế. Mạnh mẽ lên chàng trai".

- "Tại sao trên đời luôn có phụ nữ như thế nhỉ? Họ không biết thế nào là chung thủy, vun vén gia đình à? Rồi kiểu người như thế cũng chẳng được hạnh phúc đâu. Còn thanh niên cố gắng lên em trai ạ. Sau này rút kinh nghiệm yêu đương nhé bởi đôi lúc cuộc đời có những 'cú đấm' chúng ta chẳng tưởng tượng nổi đâu".

- "Tốt nhất giờ anh này nên xem xét rồi chụp tất cả hình ảnh về cô này gửi về quê cho nhà chồng xem. Cách trừng phạt đó là ổn nhất. Ai đời giờ xa nhà đi làm ăn lại lừa tình tùm lum như thế này, không chấp nhận nổi".

Hiện câu chuyện vẫn đang có sức hút rất lớn và vẫn đang nhận nhiều lời bình luận của cư dân mạng.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-hang-tram-cay-so-di-tham-chi-nguoi-yeu-thanh-nien-khoc-ngat-khi-biet-ban-gai-da-co-1-chong-2-con-a323865.html