Xem cover “Mình yêu nhau đi” của bé 2 tuổi cực đáng yêu


Thứ 2, 10/03/2014 | 06:56


(ĐSPL) - Ca khúc Mình yêu nhau đi do ca sĩ Bích Phương thể hiện đã được bé gái 2 tuổi cover lại theo phong cách cực kì ngộ nghĩnh và đáng yêu.

(ĐSPL) - Ca khúc Mình yêu nhau đi do ca sĩ Bích Phương thể hiện đã được bé gái 2 tuổi cover lại theo phong cách cực kì ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Một ca khúc hot trong mùa Valentine vừa qua đã được rất nhiều người yêu thích và cover lại. Tuy nhiên ngộ nghĩnh và cực kì đáng yêu khi thể hiện phải kể đến bé gái 2 tuổi, bản cover "Mình yêu nhau đi" của em bé đã làm nhiều người thích thú.

Gương mặt bụ bẫm, xinh xắn với giọng phát âm chưa chuẩn nhưng mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nghe em bé hát không sai từ nào trong bài hát gốc. Kèm theo động tác vỗ tay theo nhịp càng khiến cho bản cover của bé thêm phần đáng yêu.

Cộng đồng mạng - Xem cover “Mình yêu nhau đi” của bé 2 tuổi cực đáng yêu
Hình ảnh em bé đáng yêu thể hiện ca khúc trong clip.
Cộng đồng mạng - Xem cover “Mình yêu nhau đi” của bé 2 tuổi cực đáng yêu (Hình 2).
Với giọng hát âm chưa rõ...
Cộng đồng mạng - Xem cover “Mình yêu nhau đi” của bé 2 tuổi cực đáng yêu (Hình 3).
Nhưng bản cover của bé gái này đã thu hút được nhiều lượt xem.

Được chia sẻ cách đây hai ngày, clip đã thu hút hơn 5 ngàn lượt xem và nhiều lời bình luận “đáng yêu, dễ thương” dành cho em bé.

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, "Không nên để trẻ em nghe và hát theo những ca khúc tình yêu ngay từ lúc còn nhỏ như thế này".

Dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng hiện clip này vẫn đang được nhiều người yêu thích và chia sẻ.

Lan Anh (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-cover-minh-yeu-nhau-di-cua-be-2-tuoi-cuc-dang-yeu-a24870.html