Xem những hình này, không ai dám xăm mình


Thứ 4, 10/05/2017 | 04:54


Cùng sự kiện

Bạn hãy xem những hình ảnh sau đây để thấy rõ tác hại của mình xăm mình trong điều kiện kém chất lượng sẽ gây hậu quả khủng khiếp đến thế nào.

Bạn hãy xem những hình ảnh sau đây để thấy rõ tác hại của mình xăm mình trong điều kiện kém chất lượng sẽ gây hậu quả khủng khiếp đến thế nào.

Hậu quả của việc xăm mình gây chấn động mạng xã hội.

Bản thân việc xăm mình vốn mang tính thẩm mỹ theo gu của từng người. Nếu được thực hiện nghiêm túc thì nó khá là an toàn. Về cơ bản, những hình xăm này sẽ theo bạn suốt cuộc đời cho đến khi nào bạn muốn loại bỏ chúng vì lý do nào đó.

Nhưng đó không phải là điều cần lo lắng, mà chính chất lượng của người thợ xăm cho bạn mới là quan trọng. Đừng bao giờ bị những mẫu hình xăm cầu kì hấp dẫn mà quên đi yếu tố an toàn, vệ sinh bởi bạn sẽ bị kim chích và da đến chảy cả máu ra đấy.

Khi bắt đầu muốn xăm mình, bạn cần phải biết điểm giới hạn không thể vượt qua của nó. Đó là bạn không nên xăm nhiều hình một lúc bởi nó sẽ gây kích ứng da và làm cho mình bị nhiễm trùng.

Người đăng bức ảnh này không hề kèm theo một câu bình luận nào cho biết đây là sau khi xăm hay xóa xăm.

Một số người thậm chí còn dị ứng với mực xăm do vậy bạn cần phải làm một ít thử nghiệm trước khi bắt đầu xăm!

Cùng một lý do đó, khi dùng biện pháp điều trị bằng laser để loại bỏ hình xăm, bạn cũng không thể làm nhiều chỗ một lúc. Thủ thuật này phải tiến hành dần dần, không thể vội vàng mà đốt cháy giai đoạn cho dù bạn có sốt ruột muốn “tống cổ” chúng đi cho nhanh đến mấy.

Khi những bức ảnh này được đăng lên mạng xã hội, một số người bình luận cho biết đây là trường hợp bị nhiễm trùng do mực in hoặc kim xăm không sạch sẽ gây nên, nhưng những người khác lại cho rằng đây là hậu quả của việc loại bỏ hình xăm bằng laser.

Một số người lại mua dụng xăm hoặc máy laser tẩy hình xăm để tự làm ở nhà, nhưng điều này là hoàn toàn không nên. Các hình xăm cần phải được xử lý bởi những chuyên gia! Đó là một trong những lý do tại sao một số nơi xăm khá đắt tiền. Những chuyên gia tạo hình xăm có chất lượng cần có đủ dụng cụ đề phòng trong mọi trường hợp. Đừng hám rẻ mà chọn những nơi không uy tín và chuyên nghiệp, “đắt xắt ra miếng mà”.

Do vậy, nếu bạn đang có kế hoạch để có được một hình xăm, đừng vội vàng làm ngay. Hãy suy nghĩ cẩn nhắc thật cẩn thận một thời gian bởi nó sẽ mãi mãi tồn tại trên cơ thể bạn và nếu khi bạn không thật sự cần đến thì nó chỉ là những vết bớt màu xanh đen xấu xí mà thôi. Xăm mình không chỉ là một quá trình  đau đớn mà còn là một cam kết suốt đời bạn.

Theo thecoverage

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-nhung-hinh-nay-khong-ai-dam-xam-minh-a189644.html