Xoài Non tiết lộ "streamer giàu nhất Việt Nam" sống tiết kiệm, dân mạng bán tín bán nghi


Thứ 6, 02/04/2021 | 06:45


Cùng sự kiện

Xoài Non tiết lộ "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis là người sống rất tiết kiệm, thậm chí còn tiết kiệm hơn cả cô khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Xoài Non tiết lộ "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis là người sống rất tiết kiệm, thậm chí còn tiết kiệm hơn cả cô khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Trên trang cá nhân mới đây, Xoài Non (tên thật Phạm Thùy Trang, SN 2002) lập mục Q&A để trả lời thắc mắc của cư dân mạng. Trong đó, một dân mạng đã hỏi những điểm mà hotgirl sinh năm 2002 thích nhất từ chồng của mình và cô nàng này cũng đã nhiệt tình trả lời. Xoài Non dành cho Xemesis (tên thật Nghiêm Anh Hiếu, SN 1989) rất nhiều lời khen có cánh, cho rằng anh là người ít nói nhưng tình cảm, tốt bụng và đặc biệt là rất yêu thương vợ.

Đáng nói, Xoài Non còn gây bất ngờ khi tiết lộ chồng hơn 13 tuổi là người sống rất tiết kiệm, thậm chí còn tiết kiệm hơn cả cô. Tiết lộ từ Xoài Non đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hiếm ai ngờ được rằng, anh chàng được mệnh danh là stremer giàu nhất Việt Nam lại là người có lối sống tiết kiệm như lời vợ anh tiết lộ.

Xemesis có xuất thân là quý tử của một gia đình doanh nhân Việt giàu có. Nhiều năm sống ở Anh Quốc, nam streamer về Việt Nam đã tiếp quản chuỗi của hàng xe môtô và salon ô tô của gia đình. 

Anh có niềm đam mê lớn với siêu xe và hiện cũng đang sở hữu những chiếc xế hộp khủng. Trong đó, không thể bỏ qua chiếc xế hộp BMW I8 có giá hơn 7,5 tỷ đồng. Ngoài xế hộp, Xemesis cũng sở hữu bộ sưu tập đồng hồ toàn các thương hiệu nổi tiếng có giá trị hàng tỷ đồng. Hiện tại, Xemesis và vợ cũng đang sống trong căn hộ ở tòa nhà cao nhất Việt Nam. 

Đáng nói trước đó trong đám cưới vào tháng 11/2020, nam streamer này còn bỏ ra đến 28 tỷ đồng để chuẩn bị chiếc váy cưới lộng lẫy cho vợ. Đám cưới của anh từng được nhiều người chú ý vì độ xa hoa và hoành tráng. 

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xoai-non-tiet-lo-streamer-giau-nhat-viet-nam-song-tiet-kiem-dan-mang-ban-tin-ban-nghi-a361192.html