Xôn xao cặp đôi đồng tính cầu hôn ở tàu điện ngầm


Thứ 5, 01/10/2015 | 08:11


(ĐSPL) - Khoảnh khắc cầu hôn đầy tình cảm của cặp đôi đồng tính đến từ Bắc Kinh (Trung Quốc) trên tàu điện ngầm được nhiều người có mặt ở đó ghi lại.

(ĐSPL) - Khoảnh khắc cầu hôn đầy tình cảm của cặp đôi đồng tính đến từ Bắc Kinh (Trung Quốc) trên tàu điện ngầm được nhiều người có mặt ở đó ghi lại.

Xem video:

[mecloud]dkeCUc2Z5E[/mecloud]

Video cầu hôn đồng tính này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo video ghi lại, một chàng trai trẻ đã quỳ gối trước “nửa kia” của mình, dũng cảm bộc lộ tình cảm công khai với một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn.

Chàng trai trẻ quỳ gối cầu hôn người yêu đồng tính. 

Dành tặng cho người yêu đồng tính chiếc đồng hồ một cách trang trọng, chàng trai trẻ thổ lộ: “Hôm nay anh mời tất cả những người có mặt ở đây, dù họ không quen biết nhưng sẽ làm chứng cho chúng ta”.

Sau những giây phút ngỡ ngàng và xúc động, cuối cùng người yêu của chàng trai đồng tính cũng e thẹn và hạnh phúc chấp nhận lời cầu hôn. Anh chàng hạnh phúc ôm chặt lấy người yêu của mình. Và sau đó cả hai nắm tay nhau tình cảm mặc cho những ánh mắt hiếu kì trên tàu.

Anh chàng hạnh phúc ôm chặt lấy người yêu của mình.

Hành động cầu hôn này khiến nhiều hành khách có mặt trên tàu ngạc nhiên. Bởi đây không phải tình yêu nam nữ thông thường mà lại là tình cảm giữa hai người đồng giới. Đáng buồn thay, nhiều người tỏ ra coi thường cặp đôi, thậm chí nhiều phụ nữ còn la hét vì không tin vào mắt mình. Nhưng bên cạnh đó, phần lớn mọi người đều vỗ tay ủng hộ cặp đôi, khen ngợi sự dũng cảm của họ vì dám công khai thể hiện tình cảm và sống thật với bản thân mình.

Theo luật pháp Trung Quốc, việc kết hôn đồng giới vẫn chưa được chấp nhận, nhưng nhiều người vẫn ra sức ủng hộ cho tình yêu của hai chàng trai này.

THÙY NGUYỄN (Theo Mirror)

Xem thêm video:

[mecloud]a3VbZRKars[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-cap-doi-dong-tinh-cau-hon-o-tau-dien-ngam-a113013.html