Xôn xao chàng trai giữ xe khiến giám khảo 'The X-Factor' bật khóc


Thứ 3, 01/04/2014 | 02:30


(ĐSPL) – Chàng trai 17 tuổi với nghèo khổ với bản nhạc rock Wait khiến giám khảo 'The X-Factor' bật khóc vì xúc động. Và chính giọng hát này cũng đã cưa đổ trái tim

(ĐSPL) – Chàng trai 17 tuổi với nghèo khổ với bản nhạc rock Wait khiến giám khảo "The X-Factor" bật khóc vì xúc động. Chính giọng hát này cũng đã cưa đổ trái tim của nhiều cư dân mạng.

Tập 1 vòng Hội ngộ của chương trình The X-Factor - Nhân tố bí ẩn phát sóng tối 30/3. Tập mở màn để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Trong đó, Lê Tích Kỳ được đánh giá là thí sinh ấn tượng nhất.

Xem clip phần biểu diễn của Lê Tích Kỳ:

Chọn bản rock Wait, Lê Tích Kỳ khiến cả khán đài như bùng nổ vì chất giọng đầy nội lực. Nhắm mắt lại, người nghe cũng có thể cảm nhận được sự khắc khoải, trăn trở của thí sinh 17 tuổi. Tích Kỳ tâm sự, vì bố mẹ ly dị nên từ nhỏ anh sống trong sự bao bọc của bà ngoại. Thí sinh này hiện làm nhân viên giữ xe ở trường học và theo học bổ túc lớp 10 vào ban đêm.

Cộng đồng mạng - Xôn xao chàng trai giữ xe khiến giám khảo 'The X-Factor' bật khóc

Lê Tích Kỳ gương mặt ấn tượng của The- X-Factor.

Không chỉ giám khảo The X- Factor mà rất nhiều khán giả, cư dân mạng đã khóc khi xem phần biểu diễn của chàng trai nghèo. Nhiều người còn chia sẻ, họ đã xem rất nhiều lần và lần nào cũng thấy khóe mắt cay cay, như vừa cắt hành xong.

“Mình thực sự rất xúc động về phần biểu diễn của Tích Kỳ. Không chỉ có giọng hát hay mà anh chàng còn làm cho cả khán phòng nghẹt thở, cảm động khi nói về bản thân với cuộc sống cơ cực. Và khi biểu diễn, cuộc sống đó dường như trở nên vô nghĩa và chỉ còn tình yêu âm nhạc vẫn cháy bỏng”- Nick name Thu Phương chia sẻ.

Còn bạn nick name May lang dang lên tiếng: “Thực sự xúc động với tiết mục biểu diễn này. Quá hay và truyền cảm. Chúc cho Tích Kỳ sẽ đạt được mơ ước của mình”.

Cộng đồng mạng - Xôn xao chàng trai giữ xe khiến giám khảo 'The X-Factor' bật khóc (Hình 2).

Dân mạng đồng loạt bày tỏ sự ngưỡng mộ với chàng trai nghèo.

Nhiều dân mạng không ngừng bày tỏ niềm xúc động trước phần biểu diễn của Tích Kỳ và ai cũng mong anh chàng sớm đạt được mơ ước của mình.

Hình ảnh hai bà cháu ôm nhau lấy nước mắt của các giám khảo cũng như khán giả. Đây là điều mà ban tố chức bí mật sắp xếp để tạo món quà bất ngờ cho Lê Tích Kỳ. Anh nhận được sự đồng ý của bốn giám khảo, giành tấm vé bước vào vòng trong.

Cộng đồng mạng - Xôn xao chàng trai giữ xe khiến giám khảo 'The X-Factor' bật khóc (Hình 3).
The X-Factor gây ấn tượng với hình ảnh hội ngộ đầy xúc động.

Trong cuộc sống vẫn còn rất nhiều những phận đời éo le bất hạnh , nhưng họ luôn muốn vươn lên bằng sự nỗ lực của bản thân bằng những niềm đam mê cháy bỏng. Câu chuyện của chàng trai như một lời nhắc nhở, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ khi bạn chưa cố gắng. Bởi những khó khăn không thể cản bước chúng ta mãi được, nếu run sợ chúng ta sẽ chỉ sống trong bóng tối.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chang-trai-giu-xe-khien-giam-khao-the-x-factor-bat-khoc-a27655.html