Xôn xao clip "Cô gái mở đường” của cụ bà 80 tuổi


Thứ 2, 24/03/2014 | 12:15


(ĐSPL) – Trong không gian một quán nước nhỏ, cụ bà tay ôm cây đàn ghi ta vừa gảy vừa hát rất sung ca khúc “Cô gái mở đường” khiến nhiều người thán phục.

(ĐSPL) – Trong không gian một quán nước nhỏ, cụ bà tay ôm cây đàn ghi ta vừa gảy vừa hát rất sung ca khúc “Cô gái mở đường” khiến nhiều người thán phục.

Mới đây, một clip được đăng tải trên youtube với lời đề “Cụ bà ôm Guitar thể hiện bài Cô gái mở đường cực ấn tượng” đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đoạn clip chỉ kéo dài hơn một phút, nhưng với chất giọng khỏe và hát đúng nhịp phách bài hát đang làm nhiều người cảm thấy thích thú.

Trong kháng chiến chống Mỹ, hoà chung vào khí thế “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” của các chàng trai, nhiều thiếu nữ đã không quản thân gái dặm trường cũng xông pha ra nơi tuyến lửa. Các cô xẻ núi, phát cây, mở đường cho xe ra tiền tuyến. Bao hố bom địch cày xới cũng được những bàn tay con gái mảnh mai "xóa lành vết thương" cho những tuyến đường ra trận. Họ là những cô thanh niên xung phong, những cô gái mở đường mà nhạc sĩ Xuân Giao đã viết lên lời ca ngợi trong bài hát cùng tên.

Ca khúc do chính cụ bà đã 80 tuổi thể hiện đã khơi gợi lại bao nỗi niềm, chất chứa lòng sục sôi sẵn sàng mở đường của những cô gái ở trận chiến năm nào.

Cộng đồng mạng - Xôn xao clip 'Cô gái mở đường” của cụ bà 80 tuổi
Cụ bà 80 tuổi vừa ôm cây đàn vừa hát "Cô gái mở đường"
Cộng đồng mạng - Xôn xao clip 'Cô gái mở đường” của cụ bà 80 tuổi (Hình 2).

Dưới sự hỗ trợ ghi ta của một bạn nam, và cụ đã khiến người nghe phải trầm trồ khen ngợi.

Ngay khi được đăng tải, clip này đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều lời khen “chất giọng khỏe và hay” cho cụ bà.

Hiện tại clip vẫn đang được nhiều người thích thú và chia sẻ rộng rãi.

Lan Anh (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm Nghe lại ca khúc vui nhộn "Bống không là Bống":

 

 

 

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-co-gai-mo-duong-cua-cu-ba-80-tuoi-a26797.html