Xôn xao clip cụ bà nằm liệt giường bị người giúp việc bóp mồm đổ sữa, đánh đập dã man


Thứ 4, 21/08/2019 | 07:52


Cùng sự kiện

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại cảnh nữ giúp việc bạo hành cụ bà nằm liệt giường khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại cảnh nữ giúp việc bạo hành cụ bà nằm liệt giường khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, sự việc xảy ra liên tục vào các ngày 13 và 14/8 tại Ninh Bình. Người giúp việc có hành vi bạo hành thậm chí còn có quan hệ họ hàng với cụ bà.

Trích xuất từ camera an ninh cho thấy hình, một cụ bà không mặc quần, nằm trên giường, không thể vận động được, phải nhờ người giúp việc cho ăn và chăm sóc. Thay vì yêu thương người giúp việc này lại liên tục đánh đập bà cụ.

Cụ bà bị người giúp việc đánh đập dã man - Ảnh: Cắt từ clip

Cụ thể, người phụ nữ này rót sữa tươi từ hộp giấy ra 1 chiếc cốc nhựa rồi dốc chiếc cốc đổ sữa vào miệng của cụ bà. Khi thấy cụ bà không thể tự uống, chị ta dùng một tay bóp chặt miệng cụ, một tay dốc cốc sữa thật nhanh để ép buộc. Người này không quan tâm cụ bà có uống được hay không, đổ cốc sữa rất nhanh và mạnh khiến sữa đổ tràn ra ngoài, sau đó lấy chiếc giẻ để lau miệng cho cụ bà và lau số sữa bị tràn ra.

Dã man hơn cả, chị ta tỏ ra tức tối, dùng tay đánh liên tiếp vào người cụ bà nhiều cái rất mạnh. Cụ bà thì không thể phản ứng, chỉ có thể nằm im trên giường chịu đựng.

Sự việc xảy ra liên tục trong các ngày 13 và 14/8 

Sau khi được chia sẻ đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa phần đều tỏ ra phẫn nộ trước hành vi bạo hành dã man của nữ giúp việc.

“Xem mà sôi máu thực sự, nếu là ông bà nhà mình chắc bà giúp việc kia xong rồi”.

"Khổ thân cụ quá, cụ đã liệt giường còn gầy yếu thế kia, bị đánh kinh khủng như vậy không biết có nói được cho các con không”.

“Mình người ngoài xem còn xót xa, con cháu mà biết chắc phát điên mất. Thuê người về chăm sóc chứ có phải thuê về để hành hạ cụ đâu”.

“Quân giết người, phải bắt ngay bà ta lại để pháp luật trừng trị, chứ nhìn mà ức quá”.

Hiện clip vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-cu-ba-nam-liet-giuong-bi-nguoi-giup-viec-bop-mom-do-sua-danh-dap-da-man-a289668.html