+Aa-
    Zalo

    Xúc động bản rap dành tặng con gái đầu lòng của ông bố trẻ

    ĐS&PL Bản rap chỉ dài gần 50 giây nhưng nó vẫn tạo được sức hút rất lớn với người nghe bởi những ca từ giản dị nhưng ấm áp và đầy yêu thương.

    Bản rap chỉ dài gần 50 giây nhưng nó vẫn tạo được sức hút rất lớn với người nghe bởi những ca từ giản dị nhưng ấm áp và đầy yêu thương.

    Ngoài giọng rap cực chất, đoạn clip còn khiến không ít người xúc động vì những lời ca trọn vẹn yêu thương của ông bố dành tặng cho con gái đầu lòng.

    Khi viết bài hát này con gái chưa sinh ra, nhưng bố viết trước mỗi lúc rảnh có dịp ngân nga. Chờ đợi con yêu dấu, 1 thiên thần nhỏ sắp chào đời, cũng như gia đình mình đón thành viên sắp vào đời.

    Xem video:

    [mecloud]vF2DjGnpqN[/mecloud]

    Con là kết quả của tình yêu bố mẹ thăng hoa, cũng là hạnh phúc hân hoan đón chào của ông bà. Dành cho con 1 cái tên như trong phim, nhưng ở nhà con có tên âu yếm là bé Nhím.

    Lúc có tin vui ai cũng mong có cu trai, okay kết quả siêu âm lại là bé gái. Nhưng không sao bố mẹ hạnh phúc với đứa con gái đầu lòng, gái con thời nay rất có giá không cần phải dài dòng.

    Chỉ cần con mạnh khỏe, xinh như mẹ con ngày xưa, nguyện che chở cho con dù là nắng hay là mưa. Yêu thương Linh Đan nhất, hơn cả công chúa, hoàng tử đến đón đưa, nhất định sẽ phải gặp nhà vua”, lời rap giản dị của ông bố trẻ.

    Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip trên đã nhanh chóng nhận được hơn 13 nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Phần lớn những bình luận đều tỏ ra vô cùng thích thú và tán thưởng bài hát dành tặng con có một không hai này.

    Liên hệ với ông bố trẻ này, được biết anh tên là Xuân Trường, hiện đang làm cộng tác viên cho 1 trung tâm giám định. Anh kết hôn cùng chị Thu Hương (hiện là kế toán) và sinh ra cô gái nhỏ đầu lòng tên gọi là Linh Đan.

    “Mình nung nấu ý tưởng thực hiện bản rap này từ lúc vợ có bầu khoảng 5 tháng và phải đến hôm vừa rồi mình mới có cơ hội thể hiện bản rap này dành tặng con gái”, anh Trường tâm sự.

    Khi biết được món quà dành tặng cô con gái chưa đầy 1 tháng của mình được dân mạng hết sức quan tâm, Xuân Trường tỏ ra rất bất ngờ.

    “Mình mới hoàn thành đoạn clip trưa nay xong nên không ngờ là nó lại được chia sẻ nhanh chóng và được được cộng đồng yêu thích như vậy. Mình rất vui vì điều đó”

    Theo dõi trên trang Facebook cá nhân của Xuân Trường thì có thể thấy anh thường chia sẻ ảnh chăm nuôi con và làm việc nhà. Anh không ngại khi phải làm việc nhà vì theo anh, công việc gia đình không của riêng ai cả.

    “Đó đều là việc chung và mình không ngại giúp vợ mình cả về công việc lẫn tinh thần”.




    Những hình ảnh dễ thương của ông bố trẻ bên con gái đầu lòng.

    Theo Trí thức trẻ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-ban-rap-danh-tang-con-gai-dau-long-cua-ong-bo-tre-a107761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.