"Y tá cơ bắp" đáp trả chỉ trích tập gym trong thai kỳ bằng hình ảnh "mẹ tròn con vuông"


Thứ 5, 15/10/2020 | 08:32


Cùng sự kiện

Viên Hợp Vinh (Yuan Herong), nữ y tá người Trung Quốc nổi tiếng với thân hình lực lưỡng, cơ bắp vừa hạ sinh con đầu lòng.

Viên Hợp Vinh (Yuan Herong), nữ y tá người Trung Quốc nổi tiếng với thân hình lực lưỡng, cơ bắp vừa hạ sinh con đầu lòng.

Trên tài khoản cá nhân, Hợp Vinh thông báo con gái cô chào đời ngày 12/10. Cô bé nặng 3,12kg. Hình ảnh "mẹ tròn con vuông" cô đăng tải là cách thẳng thừng đáp trả dân mạng từng chỉ trích cô vẫn tập gym nặng trong thai kỳ.

Ngoài những lời chúc cho em bé khỏe mạnh, nhiều người dành lời khen vì vòng hai của cô không thay đổi quá nhiều so với lúc chưa mang bầu, làn da cũng không bị rạn.

Viên Hợp Vinh nổi như cồn trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ sự đối lập giữa thân hình cuồn cuộn cơ bắp và gương mặt xinh đẹp, khiến nhiều người liên tưởng tới nhân vật trong game. Với thân hình săn chắc, nhiều người nghĩ Viên Hợp Vinh là lực sĩ hoặc PT (huấn luyện viên cá nhân). Tuy nhiên, cô thực tế đang làm y tá.

Viên Hợp Vinh có niềm đam mê với bộ môn thể hình. Bởi vậy, ngoài thời gian làm việc ở bệnh viện, y tá này thường xuyên đến phòng tập. Cô thường tạo dáng khoe thân hình cơ bắp với vòng eo săn chắc, vòng 3 bốc lửa. Cô gái Trung Quốc cũng từng tham gia một số cuộc thi thể hình và giành huy chương.

Ngoài thể hình, Viên Hợp Vinh còn tập võ taekwondo, thái cực quyền, yoga và khiêu vũ. Nửa kia của Hợp Vinh làm bác sĩ, không sở hữu thân hình lực lưỡng như vợ. Nhiều dân mạng gọi cô bằng các biệt danh “nữ y tá cơ bắp”, “búp bê Barbie phiên bản to con” hay “hotgirl cơ bắp cuồn cuộn”.


Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-ta-co-bap-dap-tra-chi-trich-tap-gym-trong-thai-ky-bang-hinh-anh-me-tron-con-vuong-a342630.html