+Aa-
    Zalo

    Công dụng tuyệt vời của macca đối với sinh lý nam giới

    • DSPL
    ĐS&PL Macca được đánh giá là một trong những loại thảo dược lành tính giúp nam giới cải thiện chất lượng đời sống tình dục

    Macca được đánh giá là một trong những loại thảo dược lành tính giúp nam giới cải thiện chất lượng đời sống tình dục, tăng ham muốn cũng như khả năng sinh sản một cách hiệu quả nhất hiện nay.

    Maca có nguồn gốc từ Peru và được đánh giá rất cao nhờ khả năng vô cùng tích cực trong việc làm tăng ham muốn, tăng cường khả năng sinh lý nam giới nhờ hai hoạt chất macamides và macaenes cũng như khả năng chống lãnh cảm tình dục không chỉ riêng nam mà còn cả nữ giới. 

    Maca rất giàu dinh dưỡng và khoáng chất, bao gồm vitamin C, vitamin B6, protein, chất xơ, chất béo, mangan, kali, đồng, sắt, calo, carbohydrate... Không những vậy, maca còn chứa polyphenol và glucosinolate, 8 acid amin thiết yếu (arginin, cystein, aspartic acid, glutanic acid,v.v) , acid béo oleic và linoleic. Đặc biệt, hai chất vi lượng quan trọng trong macca chính là macamides, macaenes.

    Một số nghiên cứu được tiến hành trên nam giới cho thấy, việc sử dụng từ 1,5–3g củ macca sấy khô trong vòng ba tháng có thể giúp cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới một cách hiệu quả.
    Trong trường hợp bị rối loạn cương dương nhẹ, việc sử dụng 2,4g maca khô có thể giúp nam giới cải thiện phần nào tình trạng này. Bên cạnh đó, nếu sử dụng 1,75g bột maca mỗi ngày trong vòng ba tháng cũng có thể giúp tăng cường lượng tinh trùng và khả năng bơi của tinh trùng ở nam giới.

    Tác dụng của macca không chỉ dừng lại ở chỗ là làm tăng ham muốn tình dục mà nó còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng nam giới một cách hiệu quả nhất, đồng thời, số lượng tinh trùng bị dị tật, tinh trùng bơi chậm .. cũng được giảm thiểu một cách đáng kể. Do đó, người ta sử dụng macca để cải thiện khả năng thụ thai, tránh được tình trạng vô sinh - hiếm muộn ở nam giới một cách hiệu quả.

    Mặc dù không chứa bất cứ một lượng chất nào tương tự hormone sinh dục nhưng trên thực tế, macca lại có khả năng kích thích sản sinh hormone sinh dục nam Testosterone nội sinh một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, macca còn có khả năng làm tăng khoái cảm, đẩy lùi quá trình mãn dục nam.

    Không chỉ có tác dụng tích cực đối với sinh lý nam giới, macca còn có tác dụng đối với chứng lãnh cảm tình dục ở nữ. Lý do là bởi, macca có chứa amino acid arginine làm tăng estrogen, đồng thời làm giảm tình trạng khô hạn và đau rát khi quan hệ, giảm bốc hỏa, giúp tăng ham muốn, làm chậm quá trình tiền mãn kinh thường gặp ở nữ giới. Bên cạnh đó, các sterol và amino acid sẽ đảm nhiệm vai trò làm tăng khả năng sản xuất nang trứng, giúp buồng trứng hoạt động đều đặn và mạnh mẽ cũng như khả năng điều kinh và mãn kinh sớm.

    Nói chung, macca là một thảo dược lành tính, có thể hỗ trợ vô cùng hiệu quả, giúp làm tăng cường sinh lý nam một cách tích cực. Do đó, muốn cải thiện chất lượng tinh trùng, khả năng sinh sản, làm tăng ham muốn cũng như chất lượng đời sống tình dục, nam giới không nên bỏ qua loại thảo dược vô cùng lành tính mà hiệu quả này. 

    Testosterone là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến sinh lý phái mạnh, do đó, tăng cường hàm lượng hormone này đối với nam giới là điều cần thiết. Nam giới có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để cải thiện tình trạng này, trong đó, sử dụng TRUEMEN được coi là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này dành cho nam giới bị yếu sinh lý, cụ thể là rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn hay tình trạng xuất tinh sớm… với khả năng tăng cường sản sinh testosterone, tăng cường khả năng sinh lý nam giới.

    Đối tượng phù hợp nhất với sản phẩm này là những đấng mày râu bị mãn dục sớm, sinh lý kém hay tinh trùng loãng … gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như khả năng sinh lý nam giới. Sử dụng TRUEMEN không chỉ là giải pháp tuyệt vời dành cho nam giới bị yếu sinh lý mà nó còn là phương pháp tốt cho việc bồi bổ sức khỏe thể chất và tinh thần bằng việc tăng lượng máu lưu thông trong cơ thể, giúp cơ tim và một số bộ phận hoạt động tích cực hơn. Để biết rõ hơn về công dụng cũng như thành phần sản phẩm, mời bạn ghé https://truemen.vn/ hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline 0777.05.9999 để biết thêm chi tiết nhé.

    Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dung-tuyet-voi-cua-macca-doi-voi-sinh-ly-nam-gioi-a267066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan