+Aa-
    Zalo

    Công nghệ HIFU Ultraformer – Bí quyết trẻ hóa da tuổi trung niên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với bất kỳ người phụ nữ nào, làn da trẻ đẹp luôn là điều quan trọng.

    Đối với bất kỳ người phụ nữ nào, làn da trẻ đẹp luôn là điều quan trọng. Tuy nhiên, từ độ tuổi 35 khi cơ thể bước vào giai đoạn lão hóa khiến làn xuất hiện những “vết nhăn tuổi tác” khiến việc chăm sóc da càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
    Hầu hết các chị em đều coi lão hóa là một “lẽ đương nhiên” mà ai cũng gặp phải, và mặc định coi đó là đó là “sự ảnh hưởng” của thời gian. Thế nhưng giờ đây với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, giấc mơ “níu kéo tuổi thanh xuân” nay đã được hiện thực hóa với công nghệ trẻ hóa da hàng đầu đến từ Hoa Kỳ – HIFU Ultraformer.
    (Phụ nữ ngoài độ tuổi 30 thường phải đối mặt với tình trạng da lão hóa nhanh chóng)
    Ra đời vào khoảng đầu năm 2014, công nghệ HIFU Ultraformer được đánh giá là “bước phát triển vượt bậc” trong công nghệ trẻ hóa da. Không giống các công nghệ trước đây như Laser, Thermage và sóng điện từ khác là đưa năng lượng nhiệt với nhiệt độ 40-50 độ C (ở nhiệt độ này không đủ làm biến tính sợi collagen già cỗi) và tác động từ ngoài vào trong da khiến da dễ bị thương tổn. Công nghệ HIFU của máy Ultraformer đã được cải tiến để  đạt hiệu quả cao gấp 2 lần so với các công nghệ cũ. Với cơ chế tác động từ trong ra ngoài xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm tối ưu nhất (60-70 độ C) vào đến độ sâu 4,5 mm tương đương với độ sâu của phẫu thuật căng da mặt giúp làm co lại vùng cơ mặt chảy xệ ngay lập tức mà không gây bất kì thương tổn nào.
    (Bác sĩ đang tiến hành tư vấn tình trạng da cho khách hàng trước khi tiến hành trẻ hóa da công nghệ HIFU Ultraformer)
    Xem thêm video giới thiệu về công nghệ trẻ hóa da HIFU Ultraformer tại đây
    Một ưu điểm vượt trội nữa của công nghệ HIFU Ultraformer nằm ở thiết kế hai đầu tip chuyên biệt giúp dễ dàng điều chỉnh năng lương các bước sóng phù cho phù hợp với từng vùng da, tránh tình trạng gây bỏng rát mang lại hiệu quả an toàn tuyệt đối. Đặc biệt công nghệ HIFU Ultraformer giúp trẻ hóa da chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất. Với các ưu điểm: “An toàn – Nhanh chóng – Hiệu quả lâu dài” công nghệ trẻ hóa da HIFU Ultraformer trở thành lựa chọn thông minh cho những ai muốn “quay ngược thời gian” sở hữu nét thanh xuân, tươi trẻ.
    (Quy trình trẻ hóa da công nghệ HIFU Ultraformer tại TMV Green Tara)
    Hiện nay, thẩm mỹ viện Green Tara đã hợp tác với các chuyên gia Hoa Kỳ để chuyển giao công nghệ trẻ hóa da hàng đầu HIFU Ultraffomer. Đây cũng là đơn vị Duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ trẻ hóa da Ultraformer theo đúng các tiêu chuẩn quốc tế. Trước tin vui này, thẩm mỹ viện Green Tara quyết định dành cho khách hàng một chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước tới nay như một lời tri ân sâu sắc vì đã cùng đồng hành với TMV Green Tara suốt thời gian qua.
    (Nhanh tay đăng kí tham gia chương trình để nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn)
    Khi đăng kí tham gia sử dụng dịch vụ trẻ hóa da công nghệ HIFU Ultraffomer từ ngày 18/10 -20/11/2014 khách hàng có thể nhận được những ưu đãi sau:
    • Giảm giá 30 \% dịch vụ trẻ hóa da công nghệ Hifu Ultraformer.
    • Tặng 50 Iphone 6 cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiền dịch vụ trẻ hóa da toàn bộ vùng mặt.
    • Tặng 50 chuyến du lịch quốc tế (Singpore, Maylaysia, Myanmar, Thái Lan…) cho 50 khách hàng đăng ký sớm nhất sử dụng dịch vụ trẻ hóa da nửa mặt (Cằm + má hoặc Má + trán).
    Đăng kí để tham gia chương trình tại đây hoặc đến trực tiếp địa chỉ:
    Thẩm mỹ viện Green Tara
    Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
    Tel: 0437. 833.344
    Hotline: 0975. 151. 151/ 0916. 142.142
    Website: http://thammyviengreentara.com/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nghe-hifu-ultraformer-bi-quyet-tre-hoa-da-tuoi-trung-nien-a62791.html
    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Vào độ tuổi trung niên, ngoài vấn đề sức khỏe thì làn da cũng là điều khiến chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, đặc biệt là “cơn ác mộng” nám da sau sinh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Vào độ tuổi trung niên, ngoài vấn đề sức khỏe thì làn da cũng là điều khiến chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, đặc biệt là “cơn ác mộng” nám da sau sinh.

    Thẩm mỹ vùng kín”: Nên chăng?

    Thẩm mỹ vùng kín”: Nên chăng?

    Thông thường chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 30 – 35 sẽ có nhu cầu thẩm mỹ tầng sinh môn để tìm lại cảm giác yêu đương trong chuyện “quan hệ vợ chồng”.