+Aa-
    Zalo

    Công nghệ Nhật Bản bước đột phá hỗ trợ tăng kích thước vòng một trong Đào Hồng An Plus

    • DSPL
    ĐS&PL Rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay đang gặp phải một tình trạng chung đó là làm sao để “núi đôi” luôn săn chắc, căng tròn và đầy sức thu hút?

    Rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay đang gặp phải một tình trạng chung đó là làm sao để “núi đôi” luôn săn chắc, căng tròn và đầy sức thu hút? Nên sử dụng các biện pháp hay các loại sản phẩm gì để cải thiện?

    TPBVSK viên uống Đào Hồng An Plus

    Biết được các mong muốn đó các chuyên gia, bác sĩ, giáo sư tại  công ty cổ phần Dược phẩm Trung Ương VIHECO đã nghiên cứu, sản xuất ra các loại sản phẩm từ  công nghệ nano tự nhũ hóa giúp đột phá hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 có trong Đào Hồng An Plus. 

    Cách đây vài ngày, tại Trung Tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra “Lễ chuyển giao công nghệ nano tự nhũ hóa Nhật Bản” bước đột phá hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 có trong Đào Hồng An Plus. Nhằm cung cấp cho chị em những kiến thức cần thiết về làm đẹp  và làm giới thiệu về các sản phẩm của TPBVSK viên uống Đào Hồng An Plus.

    Hình ảnh tại lễ chuyển giao công nghệ nano tự nhũ hóa Nhật Bản

    Trong chương trình có sự góp mặt của Tiến sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên chủ nhiệm khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương và một số nghệ sĩ cũng đến tham gia. 

    Bắt đầu phần chia sẻ của mình,  Tiến sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết những lí do chủ yếu dẫn đến sự thay đổi kích thước và cấu trúc của vòng một, đó chính là do suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen tại vòng một khiến cho ngực mất đi độ săn chắc. Theo bác sĩ thì bắt đầu từ độ tuổi khoảng 30-35 trở đi phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa ngực với các biểu hiện như: chảy xệ, nhăn da, màu da ở vùng ngực sẫm màu,...cũng như trong quá trình mang thai hay cho con bú, thời kỳ tiền mãn kinh kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến vòng một rất nhiều. Và đặc biệt là quá trình mang thai, cho con bú, thời kỳ mãn kinh thì vòng 1 lại ngày càng xuống cấp trầm trọng. Bên cạnh đó, Tiến sĩ cũng nói thêm về những tác dụng phụ của những cách thức làm tăng vòng một như dùng các chất là kích thích hormone, dùng thuốc kém chất lượng, phẫu thuật, thẩm mỹ ngực.

    Tiến sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ về sản phẩm

    Như đã biết, các biện pháp dùng hormone rất nguy hiểm, có nguy cơ rủi ro cao đến tính mạng, một số người nếu thành công thì cũng chỉ được một thời gian ngắn vì tất cả những thành phần có trong phương pháp này đều là hóa chất. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhấn mạnh về tác dụng cũng như chức năng tối ưu của  sản phẩm được chiết xuất từ công nghệ nano tự nhũ hóa Nhật Bản bước đột phá hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 có trong Đào Hồng An Plus. 

    Ông Đào Xuân Tiến - đại diện công ty dược phẩm trung ương VIHECO cho biết thành phần có trong TPBVSK Đào Hồng An Plus được chiết xuất từ thiên nhiên 100%,  được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn GMP – WHO,  với nguyên liệu chính là  kacip Fatimah cùng các loại thảo dược: mầm đậu nành, sâm tố nữ, sữa ong chúa, tam thất, ích mẫu,... tuyệt đối an toàn khi sử dụng. 

    Diễn viên Phương Oanh và MC Minh Hà tham dự sự kiện

    Ngoài ra, đến tham dự buổi chuyển giao công nghệ này còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt và hiện rất hot hiện nay là Diễn viên Phương Oanh và MC Minh Hà, cả hai nghệ sĩ đã cùng chia sẻ về những khúc mắc, khó khăn trong việc giữ gìn vòng 1 nhưng sau khi biết đến TPBVSK Đào Hồng An Plus thì đã tin tưởng sử dụng và đã cho thấy những kết quả rõ rệt, khắc phục hoàn toàn những biểu hiện trước đó. 

    Sản phẩm Đào Hồng An Plus  - lựa chọn hoàn hảo cho chị em phái đẹp

    Khi bắt đầu sử dụng sản phẩm này, cả hai chị đều cảm thấy sức khỏe tốt hơn, các cơn đau bụng vào chu kỳ kinh nguyệt cũng giảm thiểu đáng kể, vòng một ngày càng được săn chắc. Vì vậy, các bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm này . Tại đây cũng đã làm rõ được những yếu tố cần thiết để chuyển giao công nghệ góp phần làm cho TPBVSK Đào Hồng An Plus ngày càng tốt hơn. 

    Kết thúc sự kiện các nghệ sĩ khách mời cùng khán giả đều gửi lời cảm ơn Công ty TNHH Medicom với sản phẩm TPBVSK Đào Hồng An Plus an toàn, hiệu quả.

    Thông tin thêm về sản phẩm:

    Sản xuất tại: Công ty cổ phần Dược phẩm Trung Ương VIHECO

    Địa chỉ: KCN Quang Minh mở rộng, TT Chi Đông, huyện Mê Linh, Hà Nội.

    Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ MEDICOM

    Địa chỉ: Tầng 4 Toà nhà Vimeco Lô E9 đường Phạm Hùng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

    Hotline:1800.6382

    (Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

    Oanh Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nghe-nhat-ban-buoc-dot-pha-ho-tro-tang-kich-thuoc-vong-mot-trong-dao-hong-an-plus-a336502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.