3 ưu điểm nổi bật của camera hành trình có camera lùi


Thứ 5, 24/11/2016 | 04:43


điều gì đã khiến cho camera lùi trở nên khác biệt so với các loại camera khác? Hãy cùng theo chân Tinmoi.vn điểm qua 3 ưu điểm nổi bật của chiếc camera này

Cũng như các loại camera hành trình khác, camera hành trình có camera lùi cũng có chức năng chính là ghi lại diễn biến hành trình của phương tiện tham gia giao thông trên đường, có chất lượng video đầu ra siêu nét, hệ thống ghi âm hoàn hảo, nhưng điều gì đã khiến cho loại camera này trở nên khác biệt so với các loại camera khác? Hãy cùng theo chân Tinmoi.vn điểm qua 3 ưu điểm nổi bật của chiếc camera hành trình có camera lùi qua bài viết sau đây.

1. Cấu tạo đặc biệt

Camera hành trình có camera lùi là một bộ sản phẩm bao gồm 02 camera rời có dây kết nối và 01 màn hình hiển thị từ 5 - 7 inch. Khách hàng có thể dễ dàng tương tác với thiết bị thông qua các nút điều khiển được tích hợp ngay trước màn hình, hệ điều hành quen thuộc Androi dễ dàng nâng cấp cũng như cập nhật.

Bộ sản phẩm camera hành trình có camera lùi bao gồm màn hình hiển thị, camera và phụ kiện

2. Nguyên lí hoạt động độc đáo

Vì camera hành trình có camera lùi được trang bị 02 camera rời nên một trong hai sẽ được gắn khéo léo phía sau xe (ngay biển số) và chiếc còn lại sẽ gắn khu vực phía trước xe. Khi xe đi tới, camera trước sẽ ghi video và hiển thị lên màn hình. Khi nhận được tín hiệu xe chuyển sang số lùi thông qua hệ thống dây dẫn đã được kết nối, lúc đó camera sau sẽ hoạt động và hình ảnh sẽ được thu lại, phát lên màn hình cho tài xế, chính vì thế mà chiếc camera hành trình có camera lùi đã giúp người tham gia giao thông dễ dàng quan sát và tránh các được chướng ngại vật trên đường đi.

Nguyên lí hoạt động của camera hành trình có camera lùi đơn giản, tiện lợi

3. Lắp đặt dễ dàng

Bằng việc xác định được chức năng và vị trí các sợi dây cần thiết trên chiếc camera như đèn lùi, nguồn cung cấp, đấu dây, dây kích tự động, dây kết nối, bạn có thể lắp đặt được ngay một chiếc camera hành trình có camera lùi trên chiếc xe của bạn mà không sợ chúng có cấu tạo phức tạp hay khó sử dụng.
Ngoài các tính năng độc đáo trên, camera hành trình có camera lùi còn có các tương tác thú vị khác như kết nối wifi, nghe đài FM, xem film, nghe nhạc, lướt web,… chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.
Huỳnh Kiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-uu-diem-noi-bat-cua-camera-hanh-trinh-co-camera-lui-a171140.html