Bật mí 5 mẹo giúp tăng tốc internet cho điện thoại android


Thứ 3, 03/01/2017 | 03:20


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Bạn hãy đọc 5 cách tăng tốc internet cho android sau đây để có thể cải thiện tốc độ truy cập Internet.Đây là những cách tăng tốc internet cho android dễ nhất

(ĐSPL) - Với những ai truy cập Internet trên điện thoại Android, bạn đã bao giờ cảm thấy rất bực mình vì tốc độ mạng quá chậm? Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bạn và gây ra cho bạn vô vàn những phiền toái đi kèm. Bạn hãy đọc 5 cách tăng tốc internet cho android sau đây để có thể cải thiện tốc độ truy cập Internet trên máy mình nhé!

Chắc hẳn nếu bạn đang sử dụng chiếc smartphone hay máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android sẽ thỉnh thoảng cảm thấy tốc độ truy cập internet bị chậm đi. Tương tự như cách tăng tốc Internet cho máy tính, bạn nên tắt các phần mềm không sử dụng để cải thiện tốc độ internet của máy.

1. Đóng các ứng dụng nền khi không sử dụng

Bạn thắc mắc tại sao tốc độ truy cập mạng của bạn lại chậm như rùa đến vậy. Bạn tò mò lí do ư? Hãy kiểm tra máy của bạn đi, rất có thể những ứng dụng ngầm trên chiếc điện thoại Android của bạn chính là thủ phạm gây ra sự chậm chạp này đấy. Bật quá nhiều ứng dụng ngầm sẽ làm chậm tốc độ truy cập mạng của bạn. Vì vậy, hãy đóng những ứng dụng ngầm lại khi không sử dụng đến chúng, bạn sẽ thấy sự khác biệt đấy!

Các ứng dụng không dùng, hãy tắt chúng đi!

2. Ứng dụng quản lý dữ liệu sẽ cứu cánh cho bạn

Sử dụng ứng dụng quản lý dữ liệu để tăng tốc độ truy cập Internet

Một cách tăng tốc internet cho android nữa mà bạn có thể áp dụng, đó chính là sử dụng các ứng dụng quản lý dữ liệu. Trên những chuyến đi, nếu bạn cần dùng Internet mà tốc độ Internet không đáp ứng được những nhu cầu của bạn thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng bực mình đúng không. Bạn hãy sử dụng những ứng dụng quản lý dữ liệu như Opera Max để có thể quản lý dữ liệu sử dụng, dữ liệu tải về nhanh hơn, tốc độ truy cập cao hơn.

3. Những ứng dụng không dùng đến, hãy xóa chúng đi

Nếu như bạn không còn sử dụng những ứng dụng trên chiếc điện thoại Android của mình, hãy xóa chúng ngay đi để có thể cải thiện tốc độ truy cập Internet của bạn. Bộ nhớ RAM và bộ nhớ lưu trữ của bạn sẽ đầy và vì thế tốc độ truy cập Internet của bạn cũng vì thế mà hoạt động không được nhanh chóng. Cách tăng tốc internet cho android đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng lúc này là xóa các ứng dụng không còn có ích này đi.

Xóa những ứng dụng không còn cần thiết

4. Chặn các quảng cáo

Chính những quảng cáo xuất hiện trên duyệt web của bạn cũng khiến tốc độ truy cập web của bạn bị chậm đi. Bạn hãy chặn những quảng cáo này đi để lướt web nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Chặn quảng cáo

5. Thay vì dùng 3G, hãy chọn Wifi

Tất nhiên là khi bạn sử dụng Wifi để truy cập Internet thì tốc độ truy cập của bạn sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều. Nếu như bạn không có kết nối 3G tốc độ cao, hãy sử dụng Wifi thay thế cho 3G, bạn sẽ thấy hiệu quả hoàn toàn khác biệt đấy.

Sử dụng Wifi để cải thiện tốc độ truy cập Internet

Trên đây là 5 cách tăng tốc internet cho android đơn giản, dễ thực hiện. Bạn đã áp dụng cách nào cho điện thoại của mình, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé! Và nếu bạn đang sử dụng một chiếc Ipad thì với kinh nghiệm về cách tăng tốc internet cho máy Ipad đã chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức để sử dụng chiếc máy của mình hiệu quả nhất.

Anh Tú(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-5-meo-giup-tang-toc-internet-cho-dien-thoai-android-a176822.html