Cận cảnh loạt phiên bản siêu độc của Galaxy S21 Ultra: Ấn tượng với chiếc gắn đầu bò vàng mắt kim cương


Thứ 3, 26/01/2021 | 01:15


Cùng sự kiện

Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Caviar tung ra một loạt phiên bản chế tác đặc biệt của chiếc Galaxy S21 Ultra vừa được Samsung trình làng cách đây không lâu.

Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Caviar tung ra một loạt phiên bản chế tác đặc biệt của chiếc Galaxy S21 Ultra vừa được Samsung trình làng cách đây không lâu.

Caviar là một công ty của Nga, chuyên chế tác những món đồ mạ vàng xa xỉ và đắt đỏ. Thời gian trước, công ty giới thiệu nhiều phiên bản độc đáo của dòng iPhone 12 như “Biden & Trump”, “iPhone 12 Pro Stealth” hay iPhone 12 Pro Stealth Gold”. Mới đây, công ty tiếp tục ra mắt một số phiên bản siêu sang, siêu xịn của mẫu điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra nhằm chào đón Tết Nguyên đán 2021.

Galaxy S21 Ultra Gold Ox.

Với chủ đề năm Tân Sửu, Caviar cho ra đời phiên bản Galaxy S21 Ultra Gold Ox. Mặt lưng của phiên bản này được gắn một bức phù điêu ba chiều hình đầu con bò. Caviar thiết kế một chiếc nhẫn vàng 24 carat như một chiếc vòng chạy qua phần mũi bò. Đặc biệt, chiếc nhẫn này có thể xoay tự do, nhờ vậy người dùng có thể sử dụng nó như chiếc kẹp điện thoại đắt nhất thế giới.

Phiên bản Golden Line của Galaxy S21 Ultra.

Phiên bản Galaxy S21 Ultra có mặt lưng được chế tác từ da cá sấu.

Galaxy S21 Ultra với mặt lưng được chế tác từ sợi carbon.

Để tăng sự độc đáo cho phiên bản Galaxy S21 Ultra Gold Ox, Caviar còn đính thêm 2 viên kim cương tự nhiên có đường kính 3mm lên mắt của con bò. Được biết, phiên bản này sẽ chỉ có 21 chiếc, được bán với giá hơn 20.000 USD (gần 462 triệu đồng).

Tuy nhiên, Galaxy S21 Ultra Gold Ox vẫn chưa phải là phiên bản độc đáo nhất. “Trùm cuối” là chiếc Golden 21 với mặt sau làm bằng vàng 18 carat, được khắc số 21. Đây là con số không chỉ kỷ niệm năm mới 2021 sắp tới mà còn có ý nghĩa đặc biệt với dòng điện thoại Galaxy S21 của Samsung. Phiên bản này sẽ chỉ được chế tác 1 chiếc duy nhất, được bán ra với giá 77.230 USD (khoàng 1,78 tỷ đồng).

Galaxy S21 Ultra phiên bản Golden 21 có giá lên đến 1,78 tỷ đồng.

Ngoài hai phiên bản trên, Caviar giới thiệu phiên bản có giá rẻ hơn Golden Line với mặt sau được mạ vàng với những đường nét chạm khắc đầy tinh tế. Người dùng cũng có thể chọn mua phiên bản được làm từ sợi carbon hoặc da cá sấu với 2 tùy chọn màu sắc là trắng và đen. Ba phiên bản này sẽ có 99 chiếc mỗi loại, được bán ra với giá khoảng 6000 USD (khoảng 138,4 triệu đồng).

Galaxy S21 là dòng điện thoại vừa được Samsung ra mắt trong sự kiện Unpacked tổ chức vào hôm 14/1, gồm 3 phiên bản Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra. Trong đó, Galaxy S21 Ultra là phiên bản cao cấp nhất, cũng là phiên bản duy nhất được trang bị bút cảm ứng S Pen. Tuy nhiên, bút không được bán ra cùng máy như dòng Galaxy Note, thay vào đó, khách hàng sẽ mua rời nếu có nhu cầu sử dụng.

Đinh Kim (Theo Gsmarena)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-loat-phien-ban-sieu-doc-cua-galaxy-s21-ultra-an-tuong-voi-chiec-gan-dau-bo-vang-mat-kim-cuong-a353905.html