+Aa-
    Zalo

    Game “triệu đô” ra mắt có 5 triệu lượt người chơi

    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc dù phải tới 28/3 trò chơi trực tuyến 3D “Tiếu Ngạo Giang Hồ” mới ra mắt nhưng đã có 5 triệu lượt người chơi, tính từ giai đoạn thử nghiệm.

    (ĐSPL) - Mặc dù phải tới 28/3 trò chơi trực tuyến 3D “Tiếu Ngạo Giang Hồ” mới ra mắt nhưng đã có 5 triệu lượt người chơi, tính từ giai đoạn thử nghiệm.

    “Tiếu Ngạo Giang Hồ” 3D có tên gốc là Swordsman Online, được nhà sản xuất Perfect World xây dựng trong hơn 5 năm, với công nghệ đồ hoạ Angelica III tiên tiến nhất hiện nay. Nửa năm trước đây, dư luận đã xôn xao trước thông tin nhà phát hành VGG bỏ ra khoảng 1,4 triệu USD để đưa “Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D” về Việt Nam phát hành.

     Game “triệu đô” ra mắt có 5 triệu lượt người chơi
    Sau Flappy Bird, có lẽ Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D sẽ tạo thành một làn sóng mới trong giới trẻ?

    Là sản phẩm kế thừa dòng game kiếm hiệp và dựa trên nguyên tác cùng tên, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D mô phỏng lại thế giới võ học Kim Dung một cách sống động. Sản phẩm được đánh giá rất cao tại thị trường nội địa, với hàng chục triệu người chơi thường xuyên và được các chuyên gia đánh giá cao về cách chơi, các tính năng và hệ thống chiến thuật.

    Tại Việt Nam, thông tin về Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D luôn được cộng đồng đam mê kiếm hiệp ngóng đợi, nên chỉ trong gần 10 ngày tiến hành mở cửa thử nghiệm, trò chơi trực tuyến này đã thu hút tới 5 triệu lượt người chơi.

    Mỗi ngày Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D có thêm hàng chục nghìn lượt đăng ký mới nên chúng tôi dự đoán, sản phẩm này sẽ tiếp tục thu hút được hàng triệu lượt người chơi mới trong thời gian tới” – ông Phan Mạnh Hà, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần giải trí trực tuyến VGG cho biết.

    Đúng 9h00 sáng 28/3/2014, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D ra mắt phiên bản Open Beta, khẳng định bước đi chắc chắn đầu tiên trong quá trình chinh phục cộng đồng game thủ Việt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/game-trieu-do-ra-mat-co-5-trieu-luot-nguoi-choi-a27295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách cài Flappy Bird sau khi game bị gỡ bỏ

    Cách cài Flappy Bird sau khi game bị gỡ bỏ

    Lỡ tay xóa, hoặc biết đến Flappy Bird quá muộn, khi nó đã bị tác giả gỡ bỏ. Bạn có thể áp dụng một vài biện pháp sau để cài đặt game này cho thiết bị của mình.