Lắp đặt Internet – Truyền hình VNPT nhận ngay ưu đãi giảm giá 20%


Thứ 3, 21/07/2020 | 05:00


Duy nhất trong các ngày thứ 7 hàng tuần của tháng 7,8/2020, khách hàng khi đăng ký lắp đặt các gói Home Combo của VNPT sẽ được giảm giá 20%. Chương trình song song....

Duy nhất trong các ngày thứ 7 hàng tuần của tháng 7,8/2020, khách hàng khi đăng ký lắp đặt các gói Home Combo của VNPT sẽ được giảm giá 20%. Chương trình song song với ưu đãi tặng tháng sử dụng giúp khách hàng có ngay mức cước tiết kiệm nhất.

Ưu đãi hè dành cho khách hàng đang có nhu cầu sử dụng trọn gói các dịch vụ Internet – Truyền hình – Di động, VNPT giảm ngay 20% giá gói Home Combo trong các Ngày Vàng được tổ chức vào thứ 7 hàng tuần. Chương trình được áp dụng trong tháng 7,8/2020, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa cước phí.

Cụ thể, khách hàng đăng ký Home Combo gói trả trước hàng tháng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá trong 3 tháng đầu tiên. Đăng ký các gói dài hạn như 6 tháng, 12 tháng, ngoài ưu đãi giảm giá 20% cho toàn bộ chu kỳ đầu tiên, khách hàng còn được tặng thêm từ 1 đến 3 tháng sử dụng.

Không chỉ dành cho thuê bao đăng ký mới, khách hàng đang sử dụng riêng lẻ các dịch vụ Internet, MyTV của VNPT khi nâng cấp lên gói Home Combo cũng được hưởng ưu đãi giảm giá Ngày Vàng.

Home Combo của VNPT là dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường tích hợp trọn gói Internet – Truyền hình – Di động, được cá nhân hóa theo nhu cầu của khách hàng với 5 gói: Home Tiết kiệm, Home Kết nối, Home Giải trí, Home thể thao, Home Game. Sử dụng các gói Home Combo, khách hàng sẽ sở hữu đường truyền Internet từ 50Mbps – 100Mbps, có thể nâng cấp lên đến 150Mbps.

Dịch vụ truyền hình trong gói cước cũng được đánh giá cao trên thị trường, mang đến không gian giải trí đích thực với 200 kênh đặc sắc trong và ngoài nước, bao gồm nhiều chùm kênh đa dạng, thu hút người xem như VTVCab, Qnet (kênh quốc tế hấp dẫn như HBO, Max by HBO, Warner TV, Discovery Channel, CNN …). Ngoài ra, khách hàng được xem miễn phí hàng ngàn phim rạp, liên tục cập nhật thêm phim và nội dung chất lượng siêu nét 4K.

Gói Home Combo đồng thời “bao trọn” nhu cầu di động mỗi tháng của cả gia đình. Các gói cước mỗi tháng đều có sẵn 15GB – 30GB Data, 1.000 phút gọi nội mạng có thể chia sẻ cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, người dùng còn được tận hưởng đường truyền ưu tiên lên đến 300Mbps, miễn phí 3G/4G cho các ứng dụng/nội dung như: Zalo với Home Kết nối, K+ với Home Thể thao, Galaxy Play với Home Giải trí và game Liên quân Mobile với Home Game.

Để đăng ký lắp đặt gói cước, khách hàng hãy liên hệ tổng đài 18001166. Thông tin chi tiết tại https://vnpt.com.vn/goi-home.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-dat-internet-truyen-hinh-vnpt-nhan-ngay-uu-dai-giam-gia-20-a331615.html

Tag: