Kênh YouTube của "phụ hồ hot nhất Việt Nam" sắp "bốc hơi"


Thứ 4, 21/10/2020 | 14:08


Lộc Fuho - chủ nhân của Lộc Fuho TV cho biết, kênh YouTube của mình chuẩn bị "bốc hơi" khỏi YouTube sau khi bị đánh đủ 3 "gậy" bản quyền.

Lộc Fuho - chủ nhân của Lộc Fuho TV cho biết, kênh YouTube của mình chuẩn bị "bốc hơi" khỏi YouTube sau khi bị đánh đủ 3 "gậy" bản quyền.

Lộc phụ hồ nổi tiếng trên mạng xã hội với những hành động gây cười. 

Trong những năm gần đây, cái tên Lộc Fuho hay Lộc Idol (tên thật Phạm Văn Lộc) là chủ nhân kênh YouTube Lộc Fuho TV đã không còn xa lạ với những người dùng mạng xã hội tại Việt Nam. Lộc Fuho còn được cộng đồng mạng gọi với danh xưng "phù hồ hot nhất Việt Nam".

Vlogger này nổi tiếng với những hình ảnh làm lố, clip bắt chước và các bình luận gây cười nhiều lần lọt top trên Facebook.

Với tính cách "mặn mòi", những video về cuộc sống đời thường của Lộc thu hút hàng triệu lượt xem và rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

Lộc Fuho nổi tiếng với những hình ảnh làm lố, clip bắt chước và các bình luận gây cười nhiều lần lọt top trên Facebook.

Mới đây nhất, trong một video, Lộc Fuho cho biết, kênh Lộc Fuho TV của mình gần như đã chuẩn bị "bốc hơi" khỏi YouTube sau khi bị đánh đủ 3 gậy bản quyền.

Nhằm chứng minh những điều mình nói là sự thật, nam vlogger đã không ngại mà công khai luôn hình ảnh về tình trạng kênh của mình cho người xem.

Kênh Lộc Fuho TV của mình gần như đã chuẩn bị "bốc hơi" khỏi YouTube sau khi bị đánh đủ 3 "gậy" bản quyền.

Theo quy định, nếu một kênh YouTube bị 3 cảnh cáo từ nền tảng trong vòng 90 ngày, thì kênh này sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi YouTube. Theo YouTube, việc xóa nội dung vi phạm sẽ không giúp gỡ bỏ cảnh cáo.

Trong thông báo gửi đến nam vlogger, YouTube cho biết kênh của Lộc Fuho (Lộc Fuho TV) cùng với tất cả các kênh có liên kết với tài khoản này đều sẽ bị chấm dứt hoạt động.

Phương án duy nhất để Lộc có thể lấy lại kênh của mình chính là gửi kháng cáo đến YouTube. Nếu không thành công, kênh YouTube của Lộc sẽ bị mất vĩnh viễn.

Lộc Fuho từng khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chia sẻ anh kiếm được 40 - 50 triệu nhờ quay video đăng YouTube.

Trước đó, Lộc Fuho nhiều lần khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì chia về mức thu nhập từ công việc YouTube khiến không ít người xem bất ngờ.

Nam vlogger cũng từng gây chú ý khi khoe những món đồ đắt tiền, mua được xe máy SH, điện thoại iPhone 11 Pro Max, đi xe bốn bánh... được cho là nhờ thu nhập từ kênh YouTube.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenh-youtube-cua-phu-ho-hot-nhat-viet-nam-sap-boc-hoi-a343374.html