Nhiều người báo lỗi không thể truy cập Facebook Messenger


Thứ 3, 19/11/2019 | 00:49


Khi người dùng nhấn mở ứng dụng Facebook Messenger chỉ có một màu trắng hiển thị trên giao diện, không thể liên lạc với bạn bè.

Khi người dùng nhấn mở ứng dụng Facebook Messenger chỉ có một màu trắng hiển thị trên giao diện, không thể liên lạc với bạn bè.

Nhiều người không thể truy cập ứng dụng Facebook Messenger.

Sáng 19/11, một số người dùng tại Việt Nam phản ánh việc gặp tình trạng không thể truy cập Facebook Messenger. Tình trạng trên diễn ra ở cả phiên bản ứng dụng trên máy tính lẫn điện thoại.

"Mở khung chat trên máy tính, tôi chỉ thấy màu trắng. Ngay cả các tin nhắn cũ với người khác cũng không thể hiển thị", Tri thức trực tuyến dẫn lời anh Tuấn Anh, nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy, Hà Nội cho biết.

Trang Downdetector chuyên thống kê lỗi của các website nhận được rất nhiều lượt báo lỗi về Messenger, đa phần sự cố được ghi nhận tại khu vực Bắc Mỹ.

Lượt báo lỗi về Messenger tăng đột biến.

Được biết, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến từ 6h ngày 19/11 (giờ Việt Nam). Tối đa có gần 4.500 người dùng báo lỗi cùng lúc.

Bên cạnh Messenger, nhiều người dùng cho biết họ không thể sử dụng mạng xã hội hình ảnh Instagram.

Hiện tại, ứng dụng Messenger đã được truy cập bình thường trở lại. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook gặp sự cố trong năm nay.

Trước đó, tình trạng tương tự xảy ra vào các ngày 31/10, 5/8 và 3/7/2019. Riêng ngày 31/10, trang Downdetector phản ánh, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến từ 23h. Chỉ trong một phút có đến 1.800 lượt báo lỗi.

Nhiều người dùng ở các nước nước thuộc Tây Âu, Bắc Mỹ, Trung Á, Đông Nam Á - trong đó có Việt Nam đều gặp sự cố trên.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nguoi-bao-loi-khong-the-truy-cap-facebook-messenger-a301342.html