Nhờ vòng đeo tay thông minh, nữ phóng viên xinh đẹp bất ngờ phát hiện bạn trai ngoại tình


Thứ 4, 11/12/2019 | 12:48


Nữ phóng viên thể thao đã phát hiện được bạn trai của mình ngoại tình nhờ vào vòng đeo tay thông minh FitBit.

Nữ phóng viên thể thao đã phát hiện được bạn trai của mình ngoại tình nhờ vào vòng đeo tay thông minh FitBit.

Jane Slater, phóng viên thể thao của kênh truyền hình NFL (Mỹ), vừa có những chia sẻ về việc cô phát hiện bạn trai ngoại tình nhờ chiếc vòng đeo tay thông minh khiến nhiều người phải bất ngờ.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Jane cho biết, vào Giáng sinh năm ngoái, bạn trai của Jane đã tặng cho cô một chiếc vòng đeo tay thông minh của Fitbit để làm quà và cả 2 đều sử dụng chung vòng đeo tay Fitbit, đồng thời đồng bộ hóa dữ liệu của 2 vòng thông minh trên cùng một ứng dụng smartphone để giúp cả 2 cùng nắm bắt được về tình trạng sức khỏe của nhau.

Tuy nhiên, Jane và cả bạn trai của cô không thể ngờ rằng chính điều này đã khiến cho tình yêu của hai người tan vỡ.

Nữ phóng viên Jane Slater. Ảnh: Page Six

Cụ thể, sau khi được bạn trai cũ tặng vòng đeo tay Fitbit, cô và anh này đã kết nối hai thiết bị với nhau để có thể theo dõi hoạt động luyện tập của nhau.

Tuy vậy một ngày nọ Jane Slater đã bị sốc khi chứng kiến dữ liệu từ chiếc vòng Fitbit của bạn trai cho thấy anh này đang hoạt động thể chất mạnh và nhịp tim tăng cao bất thường vào lúc 4h sáng.

Để kiểm tra lại, Jane đã liên hệ với phòng tập thể dục nơi cô và bạn trai đã đăng ký tập nhưng được thông báo rằng vào buổi sáng hôm đó, bạn trai của cô không đến phòng tập.

Jane đã bắt đầu nghi ngờ về “hoạt động thể chất mạnh” mà vòng đeo tay Fitbit đã thông báo và đến khi tra hỏi, bạn trai của cô đã thừa nhận rằng anh ngoại tình và đã có quan hệ với một cô gái khác vào thời điểm đó.

Jane sau đó đã quyết định chia tay bạn trai vì không thể chấp nhận hành động ngoại tình của anh này.

Được bán rộng rãi trên thế giới, vòng đeo tay của hãng Fitbit có thể ghi nhận những dữ liệu liên quan đến hoạt động của người dùng, bao gồm bước chân, bước leo cầu thang, nhịp tim, chất lượng giấc ngủ...

Fitbit cho phép kết nối hai hoặc nhiều hơn vòng đeo tay với nhau, để người dùng có thêm động lực luyện tập thể dục, thể thao khi thấy bạn bè của mình luyện tập đều đặn.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-vong-deo-tay-thong-minh-nu-phong-vien-xinh-dep-bat-ngo-phat-hien-ban-trai-ngoai-tinh-a304234.html