Oppo hợp tác cùng Marvel ra mắt F11 Pro bản Avengers giới hạn


Thứ 4, 17/04/2019 | 08:52


Vào ngày 24/4 tới đây, OPPO sẽ trình làng bản Avengers giới hạn của chiếc OPPO F11 Pro nhằm thu hút người dùng.

Vào ngày 24/4 tới đây, OPPO sẽ trình làng bản Avengers giới hạn của chiếc OPPO F11 Pro nhằm thu hút người dùng.

Theo đó, mẫu điện thoại F11 Pro của Oppo đã chính thức ra mắt vào đầu tháng trước nhưng một phiên bản mới đang được công ty chuẩn bị tung ra vào thời điểm bộ phim siêu anh hùng đình đám Avengers ra mắt.

Oppo cho biết, công ty đã hợp tác với Marvel để mang thiết bị mới đến Malaysia vào ngày 24/4, đúng thời điểm ra mắt bộ phim bom tấn siêu anh hùng mới nhất.

Theo GSM Arena, đặc trưng của phiên bản điện thoại Avengers là có mặt lưng phía sau màu xanh nhạt đặc biệt đi kèm với logo Avengers. Bên cạnh đó, hộp và phụ kiện đi kèm cũng sẽ gắn liền với hình ảnh các siêu anh hùng được yêu thích.

F11 Pro Marvel Avengers Limited Edtion ra mắt vào ngày 24/4. Ảnh: VTV

Về cấu hình, phiên bản đặc biệt này không có gì khác so với F11 Pro thông thường khi nó sở hữu màn hình 6,5 inch độ phân giải FHD +. Màn hình này tích hợp tính năng cảm biến vân tay quang học.

Máy có camera trước dưới dạng "thò thụt" với độ phân giải 16MP. Cùng với đó là cụm camera kép ở mặt sau 48MP + 5MP.

F11 Pro Marvel Avengers Limited Edtion cũng sở hữu con chip Helio P70 SoC kết hợp với RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Máy được trang bị hệ thống pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC 3.0 và chạy sẵn trên Android 9 Pie với giao diện ColorOS 6 tùy biến.

Năm ngoái, Marvel đã hợp tác với OnePlus để ra mắt phiên bản OnePlus 6 Marvel Avengers Edition. Năm nay là sự hợp tác với Oppo.

Cách đây ít ngày, Oppo F11 Pro đã chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 8,49 triệu đồng. Chưa rõ, phiên bản F11 Pro Marvel Avengers Limited Edtion sẽ được bán ra với giá bao nhiêu, nhưng có thể người dùng sẽ phải trả một mức giá cao hơn vì đây là một thiết bị nằm trong phiên bản giới hạn.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oppo-hop-tac-cung-marvel-ra-mat-f11-pro-ban-avengers-gioi-han-a271485.html