Dàn danh hài phía Nam "thách đấu" nhau trong gameshow mới


Thứ 5, 15/09/2016 | 08:56


(ĐSPL) - "Kỳ tài thách đấu" là chương trình giải trí tổng hợp và đa dạng lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.

(ĐSPL) - "Kỳ tài thách đấu" là chương trình giải trí tổng hợp và đa dạng lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.

"Kỳ tài thách đấu" là chương trình được Việt hóa từ format gốc của Thái Lan với tên gọi Ching Roy Ching Lan - Wow Wow Wow. Bắt đầu phát sóng từ năm 1990, Ching Roy Ching Lan là một chương trình truyền hình nổi tiếng, được yêu thích và là chương trình được duy trì lâu nhất tại Thái Lan (26 năm) với hơn 1,000 tập phát sóng.

"Kỳ tài thách đấu" phiên bản Việt sẽ có sự tham gia của 5 nghệ sĩ nghệ sĩ chủ chốt là Vân Sơn, Chí Tài, Hồng Đào, Trấn Thành, Trường Giang.


Dàn danh hài nổi tiếng sẽ cùng với các nghệ sĩ khách mời biểu diễn những tiểu phẩm hài đặc sắc, được chia đội để tham gia những trò chơi vận động thách đấu thú vị và những tiết mục ảo thuật kỳ diệu hoặc màn biểu diễn của một tài năng đặc biệt có một không hai.



Và lần đầu tiên trên sóng truyền hình, danh hài Vân Sơn sẽ “thách đấu” ra sao với Chí Tài, MC kiêm danh hài đa tài Trấn Thành “thách đấu” gì với Trường Giang, đội chủ chốt và nghệ sĩ khách mời thách đấu ai thắng ai thua sẽ luôn là ẩn số thú vị cuốn hút khán giả mỗi tối chủ nhật hàng tuần.


Bên cạnh 5 danh hài đình đám Vân Sơn, Hồng Đào, Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang, chương trình còn quy tụ dàn nghệ sĩ khách mời đông đảo trên khắp các lĩnh vực như Lê Giang, Ốc Thanh Vân, Long Nhật, Hứa Vĩ Văn, Trương Nam Thành, Trương Thế Vinh, Hoàng Mập, Anh Đức, Thiên Vương, Chí Thiện, Phương Trinh Jolie, Kim Tuyến, Gil Lê, Hương Giang Idol, Sỹ Thanh, Võ Minh Lâm, Gia Bảo, Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Huỳnh Lập, Hồ Bích Trâm, Vũ Ngọc Ánh…Cùng với đó là sự xuất hiện của Ảo thuật gia Petey Nguyễn và nhiều nhân vật kỳ tài khác trong cả nước.

Chương trình sẽ lên sóng HTV7 vào khung giờ 21h tối Chủ nhật, bắt đầu từ ngày 18/09/2016.

Trong mỗi tập phát sóng, "Kỳ tài thách đấu - Wow Wow Wow" sẽ có:

- Tiếu phẩm hài đến từ các nghệ sĩ chủ chốt.

- Game vận động vui nhộn: Các nghệ sĩ chủ chốt và nghệ sĩ khách mời được chia đội để cùng tham gia thử thách.

- Biểu diễn ảo thuật của Ảo thuật gia.

- Biểu diễn tài năng đặc biệt: Những tài năng đặc biệt, có 1-0-2 trên khắp các lĩnh vực sẽ trình diễn khả năng độc đáo của mình.

- Tiểu phẩm hài phối hợp giữa các nghệ sĩ cố định và nghệ sĩ khách mời.

- Jackpot: Phần thưởng dành cho người chiến thắng.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]CzJ8i3em3C[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-danh-hai-phia-nam-thach-dau-nhau-trong-gameshow-moi-a147971.html