Samsung “chi đậm” mua quảng cáo để xin lỗi người dùng Mỹ


Thứ 4, 09/11/2016 | 23:18


(ĐSPL) - Samsung đã thể hiện nỗ lực “vớt vát” lại hình ảnh của mình với người dùng tại Mỹ bằng cách hào phóng chi tiền mua quảng cáo trên 3 tờ báo lớn....

(ĐSPL) - Samsung đã thể hiện nỗ lực “vớt vát” lại hình ảnh của mình với người dùng tại Mỹ bằng cách hào phóng chi tiền mua quảng cáo trên 3 tờ báo lớn đăng lời xin lỗi của hãng.

Theo tin tức trên trang công nghệ The Verge, trong nỗ lực nhằm khôi phục hình ảnh sau sự cố Galaxy Note 7 cháy nổ dẫn đến thu hồi và “khai tử” dòng sản phẩm này, hãng Samsung đã quyết định mua quảng cáo trên 3 tờ nhật báo lớn của Mỹ để xin lỗi người dùng tại đây.

Theo đó, bức thư xin lỗi của Samsung xuất hiện trên số thứ Hai của Thời báo Phố Wall, Thời báo New York và tờ Bưu điện Washington. Lá thư có chữ ký của Gregory Lee, Chủ tịch kiêm CEO Samsung Electronics Bắc Mỹ.

Công nghệ - Samsung “chi đậm” mua quảng cáo để xin lỗi người dùng Mỹ

Bức thư xin lỗi người dùng Mỹ của Samsung.

Một trong những nội dung được Samsung nhấn mạnh trong bức thư xin lỗi người tiêu dùng Mỹ đó là hãng này đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Samsung cũng xác nhận chưa tìm ra nguyên nhân gây ra cháy nổ trên sản phẩm Note7, nhưng vẫn sẽ tiếp tục nghiên cứu cho tới khi có được câu trả lời.

“Chúng tôi sẽ kiểm tra lại mọi thành phần của thiết bị, bao gồm phần cứng, phần mềm, sản xuất và cấu trúc pin. Samsung sẽ hành động nhanh chóng nhất có thể nhưng cần có thời gian để đưa ra câu trả lời chính xác”, bức thư xin lỗi của hãng Samsung nêu rõ. Được biết, tính đến cuối tuần trước, công ty đã thu hồi được khoảng 85% thiết bị trên thị trường.

Bên cạnh xin lỗi về sự cố Note 7, bức thư xin lỗi của hãng Samsung quảng cáo cũng nhắc đến vấn đề xảy ra với 34 mẫu máy giặt cùng hãng khiến công ty phải phát lệnh thu hồi khác. Theo đó, hãng điện tử đến từ Hàn Quốc đã phải triệu hồi 2,8 triệu máy giặt ở Mỹ vào cuối tuần trước sau khi phát hiện phần trên của máy có thể bị long ra khỏi khung, 9 người đã bị thương và Samsung tiếp nhận hơn 700 báo cáo sự cố cho đến nay.

Bức thư xin lỗi của Samsung khép lại bằng lời cam kết: “Quan trọng nhất, an toàn vẫn là ưu tiên hàng đầu của Samsung. Chúng tôi sẽ lắng nghe các bạn, rút kinh nghiệm từ việc lần này và hành động để lấy lại niềm tin của các bạn. Chúng tôi biết ơn vì sự ủng hộ của các bạn và một lần nữa, vô cùng xin lỗi”.

Trước khi đăng tải bức thư xin lỗi trên, sau khi “khai tử” và thu hồi dòng sản phẩm Galaxy Note7, Samsung đã triển khai thêm nhiều chiến dịch tiêu tốn của công ty thêm nhiều triệu USD, nhằm lấy lại lòng tin của người dùng trên khắp thế giới. Tu nhiên, với những sự cố mà hãng này liên tiếp gặp phải, có lẽ Samsung sẽ phải mất nhiều thời gian để khôi phục được uy tín của mình.

Nhân Văn (theo The Verge)

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]bDbeGwda6A[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-chi-dam-mua-quang-cao-de-xin-loi-nguoi-dung-my-a169794.html