5 smartphone trên thị trường chụp ảnh "siêu đỉnh"


Thứ 4, 26/04/2017 | 03:32


Điện thoại hiện nay không đơn thuần chỉ có chức năng nghe gọi mà nhiều người còn quan tâm đến một chiếc điện thoại có khả năng chụp hình tốt. Dưới đây là một số mẫu điện

Điện thoại hiện nay không đơn thuần chỉ có chức năng nghe gọi mà nhiều người còn quan tâm đến một chiếc điện thoại có khả năng chụp hình tốt. Dưới đây là một số mẫu điện thoại để độc giả tham khảo.

Apple iPhone 7 Plus

Với người dùng thích chụp ảnh cận cảnh, iPhone 7 Plus là lựa chọn đáng giá nhờ hệ thống camera kép. Khả năng zoom quang 2x và đặc biệt là xóa phông khá giống máy ảnh chuyên nghiệp giúp sản phẩm tạo sự khác biệt so với các thế hệ iPhone trước.

Máy có một camera tiêu cự 28 mm, độ mở f/1.8 và một camera tiêu cự 56 mm, độ mở f/2.8. Bình thường, iPhone 7 Plus sử dụng camera góc rộng cho mọi trường hợp và chỉ kích hoạt camera còn lại khi zoom tới mức 2x hay bật chế độ chụp chân dung.

Nhờ thế, máy chụp được xa hơn với góc tương đương 56 mm mà không làm giảm chất lượng ảnh như zoom kỹ thuật số thông thường.

Samsung Galaxy S8/S8+

Dùng hệ thống cảm biến 12 megapixel tương tự S7, sự khác biệt trên Galaxy S8 đến từ việc hiệu chỉnh phần mềm và nâng cấp khả năng xử lý mà Samsung đem lại. Sản phẩm cho hình ảnh sắc nét, chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng nhờ ống kính f/1.7.

Galaxy S8/S8+ có chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, cho phép điều chỉnh ISO, tốc độ màn trập, lấy nét bằng tay hay cân bằng trắng... Ngoài ra, bạn có thể chọn lấy nét gần, xa hay lấy nét toàn khung hình.

Xét tổng thể, đây là smartphone chụp hình đẹp nhất hiện nay.

Oppo F1s và F1 Plus – Chuyên gia selfie

Bộ đôi Oppo F1s và F1 Plus sở hữu camera trước với độ phân giải lên tới 16MP cùng cảm biến 1/3.1 inch và khẩu độ lớn f/2.0, hơn thế nữa với chế độ làm đẹp Beautify 4.0 là tuyệt chiêu giúp các khuyết điểm được xoá đi một cách tinh tế, để lại làn da khoẻ mạnh và đẹp tự nhiên nhất…. Oppo F1s và F1 Plus đúng là những chiếc smartphone tuyệt vời dành cho những ai thích selfie (chụp ảnh tự sướng).

Không chỉ sở hữu camera trước selfie đẹp, cụm camera sau 13MP của F1s và F1 Plus cũng đem lại nhiều trải nghiệm chụp ảnh thú vị. Bạn có thể linh hoạt sử dụng chế độ Ultra-HD cho bức ảnh sắc nét gấp 1,5 lần so với thông thường , chụp các chuyển động trên sàn. Ngoài ra camera của bộ đôi này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khác nữa.

HTC 10

Khá lâu rồi thương hiệu HTC không được xuất hiện trong các bảng xếp hạng danh giá. Cho tới thế hệ thứ 10 thì thương hiệu này đã trở lại và lợi hại hơn xưa, đặc biệt là nhờ bộ camera chất lượng của nó được người tiêu dùng đánh giá rất cao. HTC 10 sở hữu camera 12 megapixel khẩu độ F/1.8, có kích thước từng điểm ảnh lên đến 1.55µm, hỗ trợ khả năng chống rung quang học và lấy nét bằng laser nên cực kỳ nhanh.

Sony Xperia Z5

Sony luôn là một trong những thương hiệu máy ảnh nổi tiếng nhất trên thị trường. Không chỉ riêng về máy ảnh riêng, mà những chiếc smartphone của hãng này cũng trang bị camera chất lượng chụp hình cực tốt, trong đó phải kể đến đầu tiên là camera Xperia Z5, bởi những thông số kỹ thuật rất ấn tượng, cảm biến độ phân giải lên đến 23 MP, cơ chế lấy nét siêu nhanh chỉ 0,03 giây. Sony còn gọi đây là cuộc cách mạng với lĩnh vực nhiếp ảnh di động.

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-smartphone-tren-thi-truong-chup-anh-sieu-dinh-a188356.html