+Aa-
    Zalo

    Bphone: Lễ ra mắt 10 tỷ hoành tráng cỡ nào?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Bphone- "điện thoại đẹp hơn iPhone' sẽ chính thức ra mắt vào hôm nay 26/5. Được biết, chi phí cho lễ ra mắt này của tập đoàn Bkav lên tới hơn 10 tỷ đồng...

    (ĐSPL) -  Bphone - Smartphone được nhà sản xuất khẳng định "điện thoại đẹp hơn iPhone' sẽ chính thức ra mắt vào hôm nay 26/5. Được biết, chi phí cho lễ ra mắt này của tập đoàn Bkav lên tới hơn 10 tỷ đồng...

    Trung tâm Hội nghị Quốc gia, địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện tầm cỡ lớn tại Việt Nam, tiếp tục được "gửi gắm" là nơi công bố chiếc smartphone thế hệ đầu tiên của Tập đoàn công nghệ Bkav. Hồi tuần trước, Bkav đã gửi vé mời tham dự sự kiện diễn ra vào 9h sáng ngày 26/5 với hình ảnh Bphone được cách điệu trên vé mời.

    Với quy mô dự kiến có hơn 1.500 khách mời tham dự sự kiện ra mắt BPhone của BKAV, hứa hẹn đây sẽ là sự kiện công nghệ đặc biệt nổi bật trong năm 2015 tại Việt Nam.

    Thiệp mời của Bkav được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối, được xử lý bề mặt màu vàng (gold) tinh tế, các mép cạnh được phay bằng máy cắt kim cương.

    Khoảng 2 năm nay, ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkav, không xuất hiện trong bất kỳ sự kiện truyền thông nào cũng như hiếm khi trả lời phỏng vấn báo chí. Tuy nhiên, vị CEO nổi tiếng trong giới công nghệ này đã quyết định "tái xuất" để giới thiệu Bphone - smartphone đầu tiên của Bkav vào sáng nay, 26/5, tại Hà Nội.

    Trước đó, chiều ngày 24/05, mọi công tác chuẩn bị hậu cần cho buổi ra mắt cũng đã được khẩn trương hoàn tất. Cổng chào màu xanh dương đặc trưng nổi bật với chữ B nằm giữa - logo của BPhone.

    Tấm biển khổng lồ với dòng chữ "Designed by Bkav - Made in Vietnam" được đặt ở hai phía của cổng vào.

    Một banner khá lớn với dòng chữ "Designed By Bkav - MADE IN VIET NAM" nhấn mạnh đây là một sản phẩm hoàn toàn của người Việt và được người Việt tạo ra.

    Phía xung quanh khu vực hội nghị được treo khá nhiều cờ xanh, đỏ với logo BPhone và tên hãng Bkav..

    Khách mời tham dự trực tiếp buổi lễ ra mắt BPhone của BKAV là những người đã có trên tay tấm vé mời.

    Một nguồn tin cho biết, chi phí cho lễ ra mắt này của tập đoàn Bkav lên tới hơn 10 tỷ đồng. Số khách đăng ký tham gia quá đông, lên tới vài triệu người, do đó Bkav đã phải mở rộng thành 2.000 khách mời thay vì 1.500 như ban đầu.

    Sân khấu được trang bị màn hình khổng lồ, kích thước 18x10 mét, được sản xuất dành riêng để phục vụ cho máy chiếu công suất lớn.

    Sân khấu được trang bị màn hình khổng lồ, kích thước 18x10 mét, được sản xuất dành riêng để phục vụ cho máy chiếu công suất lớn. Đây là màn hình lớn nhất được dùng cho một sự kiện ở Đông Nam Á từ trước đến nay. Bkav cho biết họ đặt riêng từ Đức, gia công thành phẩm tại Hong Kong để đảm bảo yêu cầu về chất lượng hình ảnh trước khi nhập về Việt Nam.

    Bphone cho tới nay vẫn là một ẩn số. Những thông tin có được về sản phẩm này chỉ là smartphone với 2 mặt kính, sử dụng chip mới nhất của tập đoàn Qualcomm cùng công nghệ giao tiếp nhanh gấp 500 lần NFC. Một video về sản phẩm trên mạng còn tiết lộ đây là một smartphone có chất lượng âm thanh tốt.

    Các banner cũng được sắp xếp dọc theo lối vào nơi diễn ra sự kiện.

    Ngày 22/5, một mẫu điện thoại vỏ nhựa được cho là Bphone xuất hiện trên một diễn đàn, ngay sau đó, ảnh bị gỡ xuống. Tuy nhiên, nguồn tin giấu tên cho hay đây chỉ là bản mẫu vỏ nhựa để mang đi demo các tính năng của Bphone chứ không phải sản phẩm thật sẽ được giới thiệu ngày mai.

    Smartphone Bkav lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm điện tử CES 2015 tại Las Vegas Mỹ tháng 1/2015 nhưng đến nay, chiếc smartphone này vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Nếu chiếc smartphone này đúng như những gì mà Bkav tuyên bố: sản phẩm cao cấp, hoàn toàn do người Việt Nam làm chủ thì ra mắt Bphone sẽ là một sự kiện ghi dấu ấn lịch sử của ngành công nghiệp điện tử Việt Nam.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bphone-le-ra-mat-10-ty-hoanh-trang-co-nao-a95853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.