+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt máy tính bảng có giá chưa tới 2 triệu đồng

    ĐS&PL Chỉ với chưa tới 2 triệu đồng, người dùng không khó để tậu một chiếc máy tính bảng về để trải nghiệm, nhất là đối với những người chưa dùng thử sản phẩm này bao giờ.


    Chỉ với chưa tới 2 triệu đồng, người dùng không khó để tậu một chiếc máy tính bảng về để trải nghiệm, nhất là đối với những người chưa dùng thử sản phẩm này bao giờ.

    KingCom Upad 7C - giá 1,49 triệu đồng

    Với mức giá khá rẻ - chỉ 1,49 triệu đồng, nhưng máy vẫn trang bị màn hìnhTFT LCD cỡ 7-inch, độ phân giải 800x480 điểm ảnh. Sản phẩm mang sức mạnh chip ARM Cortex A8 tốc độ 1GHz, bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB và nguồn pin 2.600mAh.

    tin tức Điểm mặt máy tính bảng có giá chưa tới 2 triệu đồng

    Tuy nhiên, do giá rẻ nên sản phẩm đã giản lược bớt camera, 3G và chỉ hỗ trợ kết nối WiFi 802.11 b/g/n. Do đó, để sử dụng kết nối 3G, người dùng sẽ phải cần thêm một chiếc USB 3G khác. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0.

    Popcom Upad 7C - giá 1,59 triệu đồng

    Một phiên bản giá rẻ khác của Popcom trong phân khúc này chính là Upad 7C. Máy có giá chỉ 1,59 triệu đồng. Popcom Upad 7C có màn hình 7 inch, kích thước gọn nhẹ, 11.2 x 117 x 192 mm và nặng 350g, thiết bị có bộ khung vỏ nhựa nhưng mặt sau màu trắng bóng. Với kích thước đó, bạn sẽ dễ dàng mang đi, đọc sách báo, chơi game trên tàu xe hoặc ngay cả khi bạn đang đi bộ.

    tin tức Điểm mặt máy tính bảng có giá chưa tới 2 triệu đồng

    Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi đơn tốc độ 1GHz, RAM dung lượng 512MB. Với cấu hình đó, máy chủ yếu dành cho các tính năng giải trí nhẹ như lướt web, mạng xã hội, nghe nhạc, đọc sách, chơi game nhẹ. Ngoài ra, máy chỉ hỗ trợ kết nối Wifi, không hỗ trợ 3G.

    Ainol Novo 7 Rainbow -  giá 1,69 triệu đồng

    Cũng sở hữu màn hình cỡ 7-inch như các máy tính bảng khác trong danh sách này, nhưng Ainol Novo 7 Rainbow có thiết kế mượt mà và khá thời trang. Toàn thân máy là những đường cong mềm mại, chỉ dày 10mm và nặng 279g.

    tin tức Điểm mặt máy tính bảng có giá chưa tới 2 triệu đồng

    Tương tự như POPCom Upad 7F Wifi 7inch, Ainol Novo 7 Rainbow cũng vận hành bởi chip Cortex có tốc độ xử lý 1GHz, RAM 512MB và chip đồ họa Mali-400. Máy trang bị màn hình TFT cỡ 7-inch và chỉ hỗ trợ kết nối WiFi, bộ nhớ trong 8GB và nguồn pin 2.400mAh.

    Ngoài ra, máy hỗ trợ kết nối các thiết bị ngoại vi qua cổng Micro USB và cáp OTG. Nhờ hỗ trợ cổng USB OTG, nên Ainol Novo 7 Rainbow có thể kết nối với bàn phím, chuột hay tay game, để trở thành một chiếc ultrabook thao tác tiện lợi, nhanh chóng.

    FPT Tab Wifi III - giá 1,799 triệu đồng

    Tuy có mức giá nhỉnh hơn chút so với KingCom Upad 7C, nhưng máy tính bảng FPT Tab Wifi III có thông số kỹ thuật khả quan hơn rất nhiều. Máy được trang bị màn hình 7-inch như độ phân giải cao hơn hẳn - 1280x 800 điểm ảnh và bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB. Máy cũng có bộ nhớ trong cao gấp đôi của KingCom Upad 7C.

    tin tức Điểm mặt máy tính bảng có giá chưa tới 2 triệu đồng

    Ngoài ra, FPT còn trang bị cho sản phẩm này kết nối WiFi chuẩn n hai băng tần cho tốc độ truy cập mạng nhanh hơn. Máy hỗ trợ kết nối Bluetooth, A-GPS và nguồn pin Li-Ion có thời lượng sử dụng khoảng 6 tiếng. Tuy nhiên, giống như máy tính bảng giá rẻ kể trên, FPT Tab Wifi III cũng không tích hợp sẵn để hỗ trợ SIM 3G, không có camera.

    Coby MID7048 - máy tính bảng thương hiệu Mỹ - giá 1,899 triệu đồng

    Được rao bán với cái mác “máy tính bảng thương hiệu Mỹ” nhưng thông số kỹ thuật của Coby MID7048 không khá khẩm hơn nhiều máy tính bảng giá dưới 2 triệu khác. Sản phẩm cũng sở hữu màn hình 7-inch, độ phân giải 1024x768 điểm ảnh.

    tin tức Điểm mặt máy tính bảng có giá chưa tới 2 triệu đồng

    Tuy nhiên, máy chỉ mang sức mạnh chip Cortex A5 tốc độ 1GHz, bộ nhớ trong 4GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ nhưng sản phẩm không hỗ trợ kết nối 3G, không có camera và giản tiện luôn cả Bluetooth. Máy hoạt động trên hệ điều hàng Android 4.0.4 Jelly Bean và có nguồn pin 5 tiếng đồng hồ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-may-tinh-bang-co-gia-chua-toi-2-trieu-dong-a31720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Galaxy Note Pro 12.2: hàng khủng giá khủng

    Galaxy Note Pro 12.2: hàng khủng giá khủng

    (ĐSPL) - Galaxy Note Pro 12.2 sở hữu màn hình khủng nhất trong các sản phẩm di động của Samsung bắt đầu được bán tại thị trường Việt Nam với giá gần 21 triệu đồng.