FPT giảm giá iPhone 4S xuống dưới 8 triệu


Thứ 3, 09/12/2014 | 03:27


Từ ngày 8/12 FPT Trading - nhà phân phối chính thức sản phẩm iPhone tại Việt Nam - công bố mức giá mới cho sản phẩm iPhone 4S 8GB tại thị trường Việt Nam.

Từ ngày 8/12 FPT Trading - nhà phân phối chính thức sản phẩm iPhone tại Việt Nam - công bố mức giá mới cho sản phẩm iPhone 4S 8GB tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm số - FPT giảm giá iPhone 4S xuống dưới 8 triệu

Theo đó, iPhone 4S-8GB sẽ được bán ra với giá 7.999.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Tuy được giới thiệu khá lâu, nhưng iPhone 4S vẫn được Apple duy trì trên thị trường vì thiết kế đẹp, kích thước máy nhỏ gọn và chắc chắn. Sản phẩm phù hợp với người dùng tầm trung mong muốn sở hữu một sản phẩm đẳng cấp đi cùng chế độ hậu mãi chu đáo của Apple.

Trên thị trường, iPhone 4S được chào bán với nhiều mức giá khá thấp cho máy mới lẫn máy cũ, trong số này không ít sản phẩm là hàng nhái, hàng dựng hoặc bị thay thế linh kiện không chính hãng. Sản phẩm iPhone 4S do FPT phân phối chính hãng là máy mới 100\%, được cài đặt sẵn iOS 7 ngay từ nhà máy Apple và được kiểm tra gắt gao nhằm đảm bảo phần cứng của máy tận dụng được hết các thế mạnh của hệ điều hành iOS. Do được sản xuất cho thị trường Việt Nam nên máy có mã hàng hóa (part number) kết thúc bằng ký hiệu “VN/A” đi kèm với hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt. Sản phẩm được đóng gói nguyên seal (bao nylon ngoài vỏ hộp) từ nhà máy Apple, có tem nhập khẩu dán mặt sau và tem chính hãng dán mặt trước để người tiêu dùng dễ nhận biết.

Sản phẩm số - FPT giảm giá iPhone 4S xuống dưới 8 triệu (Hình 2).

Sản phẩm iPhone 4S chính hãng có chế độ bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng tính từ ngày người sử dụng mở hộp và kích hoạt máy. FPT Trading cam kết thực hiện việc đổi trả hàng bảo hành cho khách hàng trong vòng tối đa 48 tiếng đồng hồ tại khu vực TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ hoặc 5 ngày làm việc đối với các tỉnh khác tính từ ngày trung tâm bảo hành nhận được máy lỗi.

Người dùng iPhone chính hãng còn có thể truy cập website hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.1552 nếu muốn tìm kiếm các thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mại, địa điểm mua hàng hoặc tìm hiểu chính sách và điểm bảo hành trên toàn quốc.

Video tham khảo:

Trên tay iPhone 6 tại Việt Nam

Với hệ thống gần 1.000 điểm bán hàng chính hãng được ủy quyền trên 63 tỉnh thành, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm iPhone chính hãng và hiểu rõ hơn các quyền lợi mình được hưởng trước khi khi bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu iPhone. Đặc biệt khi đến những điểm bán hàng này, người dùng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên tư vấn bán hàng iPhone được đào tạo theo đúng tiêu chuẩn của Apple.

Trung tâm bảo hành iPhone chính hãng:

• Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà Zodiac, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

• TP. Hồ Chí Minh: Số 7, Trần Quang Diệu, P14, Quận 3, TP.HCM

• Đà Nẵng: Số 77, Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

• Cần Thơ: 69 Hùng Vương, Ninh Kiều, Cần Thơ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fpt-giam-gia-iphone-4s-xuong-duoi-8-trieu-a73150.html