Galaxy Note 4 sử dụng màn hình cong với lớp vỏ kim loại cao cấp


Thứ 3, 22/07/2014 | 22:40


Galaxy Note 4, chiếc smartphone được trông đợi nhất hiện nay của Samsung sẽ được trang bị những tính năng cao cấp mà chưa có trên bất kỳ sản phẩm nào khác của Samsung

Galaxy Note 4, chiếc smartphone được trông đợi nhất hiện nay của Samsung sẽ được trang bị những tính năng cao cấp mà chưa có trên bất kỳ sản phẩm nào khác của Samsung như màn hình cong, lớp vỏ bằng kim loại và camera với công nghệ ổn định hình ảnh quang học.

Galaxy Note 4 đang là một trong những thiết bị công nghệ được trông đợi nhất hiện nay, và dĩ nhiên Samsung cần phải làm điều gì đó với sản phẩm mới của mình để không làm người dùng và giới công nghệ phải thất vọng.

Theo nguồn tin từ nội bộ Samsung tiết lộ với tờ báo ET News của Hàn Quốc, Samsung sẽ trang bị cho sản phẩm mới của mình hàng loạt các tính năng cao cấp như lớp vỏ bằng kim loại, màn hình cong và camera với độ phân giải 16 megapixel cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học.

Trên thực tế, đây không phải là những tính năng mới mẻ, tuy nhiên đây là lần đầu tiên Samsung gộp chung những tính năng này vào chung trong một sản phẩm.

Galaxy Note 4 sử dụng màn hình cong với lớp vỏ kim loại cao cấp
Công nghệ màn hình cong YOUM đã được Samsung giới thiệu từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa được áp dụng vào thực tế.

Nguồn tin trên cũng cho biết Samsung đã thử nghiệm với nhiều sự lựa chọn giữa nhiều chất liệu khác nhau cho lớp vỏ của Galaxy Note 4, bao gồm thép không gỉ, nhôm, hợp chất nhựa... và cuối cùng hãng công nghệ Hàn Quốc đã quyết định sử dụng lớp vỏ nhôm để trang bị cho phiên bản Galaxy Note 4 cao cấp. Nghĩa là Galaxy Note 4 sẽ có ít nhất 2 phiên bản với chất liệu vỏ khác nhau, bao gồm phiên bản vỏ nhôm và vỏ nhựa truyền thống.

Về mặt màn hình hiển thị, hiện vẫn chưa rõ Galaxy Note 4 được trang bị với màn hình kích cỡ bao nhiêu, nhưng nguồn tin cho biết Samsung đã tăng cường sản xuất màn hình cong lên thêm 50\% so với trước đây. 

Trước đây nhiều nguồn tin khác cũng cho biết Galaxy Note 4 sẽ xuất hiện với 2 phiên bản khác nhau, trong đó một phiên bản với màn hình phẳng thông thường và một phiên bản cao cấp với màn hình cong công nghệ YOUM do chính Samsung phát triển, có khả năng mở rộng màn hình ra tận các cạnh của sản phẩm. Do vậy, kết hợp nhiều nguồn tin cho thấy khả năng Galaxy Note 4 phiên bản cao cấp sẽ là sự kết hợp giữa màn hình cong và lớp vỏ bằng kim loại cao cấp, trong khi đó phiên bản thông thường vẫn sử dụng lớp vỏ nhựa truyền thống và màn hình phẳng.

Thông tin cuối được nguồn tin kể trên tiết lộ đó là Samsung sẽ nâng cấp camera trên Galaxy Note 4 lên thành độ phân giải 16 megapixel với công nghệ ổn định hình ảnh quang học, thay vì camera 12 megapixel như những tin đồn trước đó.

Rò rỉ danh sách ứng dụng trên Samsung Galaxy Note 4

Galaxy Note 4 sử dụng màn hình cong với lớp vỏ kim loại cao cấp
Danh sách các ứng dụng mặc định trên Samsung Galaxy Note 4.

Trang @evleaks vừa đăng tải bức ảnh cho thấy danh sách các ứng dụng mặc định trên phablet SamsungGalaxy Note 4 và một vài ứng dụng trong số này giúp người dùng có thể biết thêm được nhiều thông tin thú vị về thiết bị sắp đượcra mắt này.

 Như ứng dụng "SStudio\_WQHD" cho thấy Galaxy Note 4 sẽ sở hữu một màn hình QHD. Hay ứng dụng "SHealth3\_5" tái khẳng định cam kết của Samsung với việc sở hữu các phần mềm theo dõi sức khỏe của mình lên thiết bị, cùng với nhiều ứng dụng của nhà sản xuất Hàn Quốc nhằm tăng cường khả năng chụp ảnh như "OutOfFocusViewer", "PhotoStudio", và "SmartSelfShot". Tuy nhiên, cũng có một số ứng dụng bí ẩn như "HermesService" và "VRSVC", rất có thể đầy là các ứng dụng hỗ trợ cho tai ngheVR mới của Samsung.

Về thời điểm ra mắt, Samsung đã tiết lộ hãng sẽ giới thiệu chiếc phablet thế hệ mới của mình vào tháng 9 tới đây trong khuôn khổ Hội chợ công nghệ IFA diễn ra tại Đức. Đây cũng là thời điểm gần với ngày ra mắt của iPhone 6, chiếc smartphone thế hệ mới của Apple, do vậy Samsung cần phải trang bị cho sản phẩm của mình những tính năng nổi bật để không bị sản phẩm của Apple làm lu mờ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-note-4-su-dung-man-hinh-cong-voi-lop-vo-kim-loai-cao-cap-a42352.html