Hàng loạt ứng dụng trên iPhone đang bị lỗi, người dùng ngỡ hỏng điện thoại, hóa ra đây là thủ phạm


Thứ 6, 10/07/2020 | 13:50


Cùng sự kiện

Hàng loạt ứng dụng phổ biến trên iOS đang bị crash. Người dùng sẽ lập tức bị "văng" ra ngoài màn hình chính khi truy cập ứng dụng.

Hàng loạt ứng dụng phổ biến trên iOS đang bị crash. Người dùng sẽ lập tức bị "văng" ra ngoài màn hình chính khi truy cập ứng dụng.

Nhiều người dùng lầm tưởng điện thoại của mình đã bị hư và đang có định mua điện thoại mới. (Ảnh: The Verge)

Mới đây, theo phản ánh của nhiều cư dân mạng, hàng loạt ứng dụng phổ biến trên iOS đang gặp lỗi nghiêm trọng. Cụ thể, người dùng sẽ lập tức bị "văng" ra ngoài màn hình chính khi truy cập ứng dụng.

Lỗi này đang gây ảnh hưởng đến một lượng lớn người dùng iOS, khi danh sách những ứng dụng đang gặp vấn đề ngày một nhiều, có thể kể đến là Spotify, Viber, Tinder, PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, VSCO, hay thậm chí là những ứng dụng quen thuộc tại Việt Nam như MoMo, Now,...

Nhiều người dùng cho biết, họ đã xoá ứng dụng và tải lại nhưng vẫn gặp lỗi. Thậm chí, nhiều người dùng còn lầm tưởng điện thoại của mình đã bị hư và đang có định mua điện thoại mới.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của The Verge, vấn đề khiến cho hàng loạt ứng dụng iOS bị lỗi thực chất không hoàn toàn do iPhone hoặc Apple, mà là do Facebook.

Được biết, SDK của Facebook trên iOS đang gặp vấn đề, khiến cho tất cả các ứng dụng có sử dụng SDK Facebook bị lỗi.

Tại Việt Nam, rất nhiều người dùng iPhone đã bị ảnh hưởng bởi lỗi này và đang than phiền trên các trang mạng xã hội. 

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-ung-dung-tren-iphone-dang-bi-loi-nguoi-dung-ngo-hong-dien-thoai-hoa-ra-day-la-thu-pham-a330471.html