iOS 9 ra mắt với hàng loạt các thay đổi hữu ích


Thứ 4, 10/06/2015 | 01:20


Tính năng mới giúp iPhone hay iPad có khả năng cải thiện tính năng gõ phím, cùng với đó là sự xuất hiện của chế độ tiết kiệm năng lượng tăng thời lượng pin.

Những tính năng mới giúp iPhone hay iPad có thêm khả năng hoạt động đa nhiệm, cải thiện tính năng gõ phím, cùng với đó là sự xuất hiện của chế độ tiết kiệm năng lượng giúp tăng thời lượng pin.

Trong buổi lễ khai mạc sự kiện WWDC 2015, Apple đã chính thức giới thiệu phiên bản hệ điều hành mới nhất dành cho các thiết bị di động của họ với tên gọi iOS 9.


Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế phẳng như ở phiên bản hệ điều hành iOS 8 trước đây, điều mà Apple nhấn mạnh ở iOS 9 nằm ở những thay đổi về các tính năng trên phiên bản hệ điều hành này.

Bên cạnh những nâng cấp đối với các ứng dụng vốn có như Notes và Siri, Apple còn tiến hành cung cấp hàng loạt các tính năng mới bao gồm ứng dụng đọc báo theo dạng Flipboard với tên gọi News, tính năng bàn phím nhanh QuichType với rất nhiều cải tiến, cùng với đó là các tính năng liên quan đến khả năng hoạt động đa nhiệm và chia màn hình. Cuối cùng là việc tăng cường thời lượng pin với chế độ tiết kiệm năng lượng Low Power.


Những sự thay đổi này đều được đánh giá cao bởi chúng đều rất hữu ích đối với hoạt động thường ngày của người sử dụng.

Bản beta dành cho người dùng phổ thông của iOS 9 sẽ được phát hành vào tháng 7. Trong khi đó phiên bản beta dành cho các nhà phát triển sẽ được phát hành ngay từ hôm nay. Phiên bản chính thức của iOS 9 sẽ có trong mùa thu. Đại diện Apple cũng cho biết, tất cả các thiết bị cài đặt được hệ điều hành iOS 8 đều có thể chạy được phiên bản hệ điều hành iOS 9 này.

 THANH PHONG

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ios-9-ra-mat-voi-hang-loat-cac-thay-doi-huu-ich-a97753.html