iPhone 12 bất ngờ bị tróc sơn, nứt kính chỉ sau vài ngày mở bán


Thứ 3, 27/10/2020 | 08:47


Cùng sự kiện

Hình ảnh về những chiếc iPhone 12 với lớp sơn bị xước hoặc phần kính bị nứt khiến người dùng không khỏi băn khoăn về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Hình ảnh về những chiếc iPhone 12 với lớp sơn bị xước hoặc phần kính bị nứt được chia sẻ trên mạng khiến người dùng không khỏi băn khoăn về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Dòng iPhone 12 mới gồm 4 phiên bản với 3 biến thể màn hình mới được Apple trình làng trong sự kiện “Hi! Speed” vào hôm 14/10, sau đó chính thức mở bán vào tuần trước.

Ở Trung Quốc, do số lượng iPhone 12 về còn hạn chế, nhiều người hâm mộ “Táo khuyết” tại đây đã trực tiếp tới các cửa hàng Apple Store để trải nghiệm các thiết bị được trưng bày.

Tuy nhiên, một số người không khỏi ngạc nhiên khi thấy một vài chiếc iPhone 12 và iPhone 12 Pro trong cửa hàng có dấu hiệu tróc sơn ở phần cạnh viền. Một blogger có tên Lie Feng đã chụp lại những chiếc iPhone này và chia sẻ lên mạng xã hội. Theo Lie Feng, các sản phẩm đó bị bong sơn sở dĩ là do bị người dùng chạm vào thường xuyên.

Phần khung của một vài chiếc iPhone 12 được trưng bày ở một cửa hàng của Apple xuất hiện tình trạng bong tróc sơn.

Trên thực tế, chỉ trong tuần đầu tiên iPhone 12 được bán ra, rất nhiều người đã tới các cửa hàng của Apple để được trực tiếp ngắm nhìn và trải nghiệm các tính năng của dòng sản phẩm này. Người dùng trong quá trình sử dụng khó tránh khỏi những lúc va chạm nên việc lớp sơn của iPhone 12 bị bong tróc cũng là điều dễ hiểu.

Mới đây, chuyên gia rò rỉ Max Weinbach (@ MaxWeinbach) cũng lên tiếng phàn nàn về một lỗi nữa xuất hiện trên chiếc iPhone 12 Pro. Theo đó, dù không bị rơi hay va chạm, mặt sau của sản phẩm này bất ngờ xuất hiện vết nứt ở phần mô-đun hình vuông chứa bộ 3 camera, và chạy dọc theo phần khung.

Mặt sau của một chiếc iPhone 12 Pro bất ngờ bị nứt dù người dùng không làm rơi hoặc để sản phẩm va chạm mạnh. 

Bộ phận hỗ trợ khách hàng của Apple sau đó đã liên hệ với chuyên gia này và đề nghĩ đổi sản phẩm mới. Thế nhưng, Max Weinbach cho rằng vấn đề này vốn không nên xảy ra với một chiếc điện thoại ở phân khúc cao cấp và có giá hơn 1000 USD như vậy.

Mặc dù lỗi tróc sơn và bị nứt kính chỉ xuất hiện trên số ít iPhone 12, nhiều người dùng vẫn cảm thấy hoang mang và hoài nghi về lô hàng đầu tiên của Apple. Nói về những lỗi này, có người cho rằng do quá trình gia công của Apple, người khác lại nghĩ các sản phẩm đó chỉ là hàng trưng bày nên chất lượng không quá tốt cũng là điều đương nhiên.

Đinh Kim (Theo Gizmochina)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-12-bat-ngo-bi-troc-son-nut-kinh-chi-sau-vai-ngay-mo-ban-a344039.html