Nokia sẽ ra mắt “bom tấn” Android trong thời gian tới?


Thứ 7, 22/02/2014 | 04:34


(ĐSPL) - Sau khi có thông tin Nokia X sẽ ra mắt tại MWC 2014 tới đây, đã xuất hiện những thông tin về một “bom tấn” Android của Nokia sẽ ra mắt trong thời gian tới.

(ĐSPL) - Sau khi có thông tin Nokia X sẽ ra mắt tại MWC 2014 tới đây, đã xuất hiện những thông tin về một “bom tấn” Android của Nokia sẽ ra mắt trong thời gian tới.
Sản phẩm số - Nokia sẽ ra mắt “bom tấn” Android trong thời gian tới?
Smartphone Nokia X chạy Android sẽ ra mắt tại MWC Barcelona 2014. 
Trong vài ngày qua, đã có rất nhiều thông tin về việc chiếc smartphone giá rẻ Nokia X chạy hệ điều điều hành Android sẽ được giới thiệu tại MWC 2014 tổ chức ở Barcelona trong vài ngày tới. Đây có thể là bước đệm cho việc ra mắt một thiết bị Android cao cấp của Nokia trong thời gian tới.
Sau khi những thông tin chính thức về Nokia X bị rò rỉ với Chíp lõi kép 1GHz, 512 MB RAM, và 4GB bộ nhớ trong, hôm thứ 6, ngày 21/2, một nguồn tin đã tiếp tục tiết lộ những thông tin về việc Nokia đang phát triển hai thiết bị Android khác. Một thiết bị là Nokia XX sẽ là bản nâng cấp nhẹ của Nokia X, trong khi thiết bị còn lại vẫn chưa có tên và sẽ sở hữu cấu hình của một chiếc smartphone cao cấp.
Hai thiết bị mới này chắc chắn sẽ không có mặt tại Barcelona trong vài ngày tới. Nhưng nguồn tin này cho biết hai mẫu thiết bị mới này sẽ được Nokia giới thiệu trong vài tháng tới. Nokia XX có thể sẽ được giới thiệu vào tháng 5, còn phiên bản cao cấp sẽ ra mắt vài tháng sau đó.
Nếu những thông tin này là chính xác thì Nokia đã lên kế hoạch cho những smartphone này từ lâu và đợi phản ứng của thị trường với Nokia X để quyết định có ra mắt các sản phẩm tiếp theo hay không.
Đức Thọ (Theo PhoneArena)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nokia-se-ra-mat-bom-tan-android-trong-thoi-gian-toi-a22612.html