Samsung Galaxy S6 sẽ được bán ở Việt Nam từ 10/4?


Thứ 2, 02/03/2015 | 09:15


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sau khi Galaxy S6 và S6 Edge ra mắt, một số đại lý và hệ thống tại Việt Nam đã bắt đầu làm việc với Samsung để lên kế hoạch về nhập hàng.

(ĐSPL) - Sau khi Galaxy S6 và S6 Edge ra mắt, một số đại lý và hệ thống tại Việt Nam đã bắt đầu làm việc với Samsung để lên kế hoạch về nhập hàng. Dự kiến bộ đôi này sẽ được bán ra thị trường từ 10/4.

Video: Samsung Galaxy S6 - Nhẹ, đẹp và sang trọng

Ngày 2/3, tại sự sự kiện Samsung Unpacked 2015, Samsung đã tung ra 2 hai phiên bản Galaxy S6 và S6 Edge.

Theo tin tức trên VnExpress, sau khi bộ đôi này ra mắt theo thông tin từ một số hệ thống và đại lý kinh doanh điện thoại lớn trong nước đều cho hay Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge sẽ sớm được phát hành tại Việt Nam.

Đại diện hệ thống Mai Nguyên (TP HCM) cho biết, cả hai smartphone Galaxy đời mới của Samsung sẽ được giới thiệu và bán ra ở Việt Nam cùng lúc từ 10/4, tương tự như thời điểm công bố trên thế giới. Hiện tại, một số đại lý và hệ thống đã bắt đầu làm việc với Samsung để lên kế hoạch về nhập hàng, phân phối

Samsung Galaxy S6 Edge và Galaxy S6. (Ảnh The Verge).

Theo tin tức từ Yahoo, giá bán chính thức của sản phẩm này tại châu Âu sẽ không rẻ. Thấp nhất là phiên bản Galaxy S6 32GB sẽ có giá khoảng 782 USD và cao nhất sẽ là Galaxy S6 Edge 128GB với hơn 1.170 USD.

Tại Việt Nam, theo nhiều đại lý, giá bán chính thức của Galaxy S6 và S6 vẫn chưa được chốt. Ông Nguyễn Trường Huy, giám đốc hệ thống Huy Mobile dự đoán, Galaxy S6 sẽ có giá khoảng 17,99 triệu đồng, thấp hơn một chút so với Note 4 còn S6 Edge chính hãng sẽ có giá gần 21 triệu đồng như Note Edge.

Thông tin về Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge:

Về cấu hình, cả hai máy sử dụng thế hệ RAM LPDDR4 mới nhất, dung lượng 3 GB. Cảm biến vân tay trên phím home của cả hai chiếc Galaxy S6 giờ đây chỉ cần chạm để mở chứ không cần "quét" như trên Galaxy S5.

Thêm vào đó, bộ nhớ flash trong của máy là loại UFS 2.0.

Về thiết kế, hai chiếc smartphone mới vẫn dùng màn hình Super AMOLED 5,1 inch, độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel) nhưng được nâng cấp mật độ điểm ảnh lên đến 557 ppi. Cả mặt trước lẫn mặt sau của Galaxy S6 và S6 Edge đều được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glasss 4.

Camera sau của Galaxy S6 và S6 Edge có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.9 và cảm biến thế hệ mới cho phép chụp ảnh và quay video thiếu sáng tốt hơn trước, trong khi camera trước có độ phân giải 5 MP, góc rộng và hỗ trợ tính năng chụp selfie thông minh.

Về phần mềm, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge chạy Android 5.0 Lollipop, phiên bản TouchWiz UI với thiết kế Material và giao diện trông thoáng hơn. TouchWiz trên Galaxy S6 Edge cung cấp nhiều ứng dụng và tính năng hỗ trợ cho màn hình phụ ở hai mép.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-galaxy-s6-se-duoc-ban-o-viet-nam-tu-104-a85648.html