+Aa-
    Zalo

    Samsung sẽ tung ra hai điện thoại cao cấp trong 6 tháng tới

    ĐS&PL Lãnh đạo của Samsung xác nhận sẽ ra mắt 2 smartphone cao cấp, một được thiết kế với chất liệu mới và một có màn hình lớn.

    Lãnh đạo của Samsung xác nhận sẽ ra mắt 2 smartphone cao cấp, một được thiết kế với chất liệu mới và một có màn hình lớn.

    Sau kết quả kinh doanh không mấy khả quan ở Q2/2014, Phó chủ tịch cấp cao của Samsung - ông Kim Hyun Joon đã cố gắng trấn an các nhà đầu tư với thông tin về kế hoạch ra mắt sản phẩm mới.

    Ông tiết lộ sẽ tung ra hai smartphone hàng đầu của hãng: Một "dế cưng" với chất liệu mới và một chiếc khác có màn hình rộng.

    Samsung sẽ tung ra hai điện thoại cao cấp trong 6 tháng tới
    Phó chủ tịch cấp cao của Samsung - ông Kim Hyun Joon.

    Không hề có bất kì thông tin gì về thông số kĩ thuật của 2 sản phẩm cũng như thời gian cụ thể, ông Kim chỉ cho biết chúng sẽ có mặt trong vòng 6 tháng tới.

    Đây cũng là một động thái nhằm khẳng định Samsung sẽ tung ra thị trường điện thoại thông minh chạy trên hệ điều hành Android với chất liệu kim loại cao cấp và đặc biệt hơn.

    Trên thực tế, tin đồn về Galaxy Alpha đã rộ lên trong thời gian vừa qua với vỏ kim loại, màn hình, 4,7 inch và mang nhiều tính năng đặc biệt, vốn có mặt trên Galaxy S5 như đo nhịp tim, quét vân tay .

    Smartphone màn hình lớn được nhắc đến có thể chính là Galaxy Note 4 với màn hình 5,7 inch, nhiều khả năng được trình làng tại IFA vào đầu tháng 9 tới đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-se-tung-ra-hai-dien-thoai-cao-cap-trong-6-thang-toi-a43989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan