+Aa-
    Zalo

    Samsung tiết lộ thông tin Galaxy S6

    ĐS&PL (ĐSPL) – Các mẫu điện thoại mang tính chiến lược trong năm 2015 của Samsung sẽ cho phép người dùng chụp được những bức ảnh tuyệt vời.

    (ĐSPL) – Các mẫu điện thoại mang tính chiến lược trong năm 2015 của Samsung sẽ cho phép người dùng chụp được những bức ảnh tuyệt vời.

    Video trên tay Galaxy S6 Edge - Màn hình cong hai phía

    Tin tức trên báo điện tử Zing.vn dẫn lời ông DongHoon Jang, trưởng bộ phận nghiên cứu phát triển (R&D) camera của Samsung cho biết, các mẫu điện thoại mang tính chiến lược trong năm 2015 sẽ trở nên “thông minh và biết làm theo ý muốn của người dùng”.

    Không chỉ vậy, máy ảnh sẽ cho phép người dùng chụp được những bức ảnh tuyệt vời trong bất kỳ điều kiện nào mà không cần phải bận tâm về bất cứ điều gì.

    Trước đó, báo điện tử VnExpress cho biết, trang CNet Korea đã đăng bức ảnh được cho là chụp các phiên bản của Galaxy S6. Mẫu smartphone này dự kiến trình làng trong sự kiện diễn ra ngày 1/3, trước thềm triển lãm Mobile World Congress tại Tây Ban Nha.

    Theo nguồn tin trên Techz.vn, mặc dù được cung cấp khá nhiều đặc tính mới mẻ, song mức giá của Galaxy S6 sẽ rất dễ chịu. Tại thị trường Châu Âu, Galaxy S6 phiên bản 32GB, 64GB và 128GB sẽ được bán lần lượt với mức giá 749 Euro (18,2 triệu đồng), 849 Euro (20,7 triệu đồng) và 949 Euro (23,1 triệu đồng).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-tiet-lo-thong-tin-galaxy-s6-a83809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Samsung Galaxy Note 4 xách tay giảm giá mạnh

    Samsung Galaxy Note 4 xách tay giảm giá mạnh

    Trước thời điểm Samsung Galaxy Note 4 phân phối chính hãng được bán tại Việt Nam vài ngày, hàng xách tay tại một số nơi đã giảm từ vài trăm nghìn tới hàng triệu đồng.