Ấn tượng One M8 mạ vàng giá hơn 50 triệu đồng


Thứ 4, 07/05/2014 | 06:58


(ĐSPL) - Hãng điện thoại thời trang Goldgenie vừa chính thức tung ra thị trường phiên bản mạ vàng và bạch kim của chiếc smartphone HTC One M8.


(ĐSPL) - Hãng điện thoại thời trang Goldgenie vừa chính thức tung ra thị trường phiên bản mạ vàng và bạch kim của chiếc smartphone HTC One M8.

Theo thông lệ đã diễn ra từ vài năm trở lại đây, mỗi khi trên thị trường xuất hiện một mẫu smartphone cao cấp là ngay sau đó, hãng điện thoại thời trang Goldgenie sẽ lập tức giới thiệu phiên bản được "độ" nhiều thứ đắt tiền cho chiếc điện thoại này. Và mới đây nhất, One M8 là sản phẩm được chọn.

Sản phẩm số - Ấn tượng One M8 mạ vàng giá hơn 50 triệu đồng
Bản mạ vàng 24K

Tổng cộng có ba phiên bản One M8 được Goldgenie tung ra, gồm mạ vàng 24K, vàng hồng và bạch kim. Trong đó, phiên bản mạ vàng có giá thấp nhất khi ở mức 2.560 USD (hơn 50 triệu đồng), bản vàng hồng là 2.695 USD và bản bạch kim có giá lên đến 2.830 USD.

Sản phẩm số - Ấn tượng One M8 mạ vàng giá hơn 50 triệu đồng (Hình 2).
Bản mạ vàng hồng
Sản phẩm số - Ấn tượng One M8 mạ vàng giá hơn 50 triệu đồng (Hình 3).
Bản bạch kim

Bên cạnh việc được mạ bằng các nguyên liệu nguyên chất và được kiểm định chất lượng kỹ càng, những chiếc One M8 này còn được đựng bằng hộp gỗ Cherry Oak cực kỳ sang trọng.

Sản phẩm số - Ấn tượng One M8 mạ vàng giá hơn 50 triệu đồng (Hình 4).
Các sản phẩm này đều được đặt trong hộp gỗ Cherry Oak

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tuong-one-m8-ma-vang-gia-hon-50-trieu-dong-a31855.html