Top 4 smartphone có thiết kế ấn tượng năm 2014


Thứ 4, 28/01/2015 | 05:40


(ĐSPL) - Oppo R5 có thiết kế siêu mỏng trong khi Samsung Galaxy Note 4 là một trong những smartphone có màn hình lớn nhất.

(ĐSPL) - Oppo R5 có thiết kế siêu mỏng trong khi Samsung Galaxy Note 4 là một trong những smartphone có màn hình lớn nhất.

Oppo R5 (4,885 mm) – smartphone siêu mỏng

Oppo đã cho cả thế giới thấy khả năng thiết kế siêu hạng khi cho ra mắt một chiếc smartphone vỏ nhôm đẹp mắt với độ mỏng dưới 5mm. Bộ khung nhôm của máy được mài bằng tay, gia cố vững chắc để đảm bảo máy không dễ dàng hỏng hóc khi gặp sự cố về mặt vật lý.

Chiếc R5 có chip xử lý 8 nhân (octa-core) Qualcomm Snapdragon 615 - một dòng chip tầm trung, đi kèm màn hình AMOLED 5,2 inch Full HD.

Oppo R5 sử dụng camera sau 13 megapixel, cảm biến Sony IMX 214, camera trước độ phân giải 5 megapixel.

Ngoài Oppo R5, một số smartphone “siêu mảnh” hiện nay không thể không kể đến chiếc Apple iPhone 6, iPhone 6 Plus hay Samsung Galaxy Alpha…

Samsung Galaxy Note 4 – smartphone có màn hình khủng

Galaxy Note 4 được coi là sản phẩm tận dụng hiệu quả nhất phần màn hình lớn của nó, sở hữu màn hình 2K chất lượng hiển thị tốt nhất hiện nay.

Smartphone này có màn hình 5,7 inch 2.560 x 1.440 pixel, chip xử lý Exynos 8 nhân, RAM 3 GB và pin 3.200 mAh. Tất cả gói gọn trong một bộ khung kim loại mỏng chỉ 8,5 mm.

Oppo Find Way – smartphone có camera trước “khủng”

Oppo Find Way không sở hữu ngoại hình siêu mỏng, mềm mại và thời trang như dòng Oppo Find Mirror. Tuy nhiên, điểm nhấn của nó chính là lần đầu tiên một chiếc điện thoại tầm trung được trang bị Camera trước vào hàng khủng, lên tới 5.0 mega pixels.

Vì vậy, chiếc điện thoại này được rất nhiều bạn trẻ say mê chụp ảnh “tự sướng” săn lùng. Nếu bạn yêu thích chụp ảnh và là một tín đồ của trào lưu tự pose hình thì Oppo Find Way với camera trước lên tới 5.0 MP là sự lựa chọn hoàn hảo.

Apple iPhone 4 - iPhone có kiểu dáng đẹp nhất

iPhone 4 đứng đầu bảng xếp hạng, là model có thiết kế đẹp nhất từ trước đến nay của Apple iPhone. Mặt kính trước và sau là một ý tưởng tuyệt vời. Viền kim loại bao quanh máy cũng khiến iPhone 4 trở nên cứng cáp và bền hơn rất nhiều so với những model iPhone về sau. iPhone 4 có màn hình hiển thị sắc nét và rõ ràng hơn trên các dòng điện thoại smartphone.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-smartphone-co-thiet-ke-an-tuong-nam-2014-a81389.html