+Aa-
    Zalo

    Top 5 smartphone có cấu hình mạnh nhất hiện nay

    ĐS&PL iPhone 5S, LG G3, Nokia Lumia 930, HTC One M8, Samsung Galaxy S5 là 5 smartphone được đánh giá là mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

    Năm 2014 đã chứng kiến hàng loạt smartphone cao cấp của nhiều hãng điện thoại trên thế giới được tung ra thị trường và dưới đây là 5 smartphone được đánh giá là mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

    Hơn nửa năm qua là thời gian tốt của những người đam mê smartphone hay những ai thích “săn” điện thoại mới. Cho đến nay sự ra đời của HTC One M8, Galaxy S5, LG G3 hay iPhone 5S, cho đến loạt Galaxy của Samsung vẫn làm người mê công nghệ phát sốt với những cấu hình “khủng”. 

    Top 5 smartphone có cấu hình mạnh nhất hiện nay

    Rất nhiều smartphone đáng để sở hữu.

    1. IPhone 5S

    Trong khi chờ iPhone 6 (dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9 tới) thì iPhone 5S vẫn là một thiết bị rất đáng để sở hữu ở hầu hết mọi khía cạnh, thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ với chip 64-bit Apple A7, màn hình sắc nét, hệ điều hành mượt mà và cực kỳ nhanh chóng…

    Top 5 smartphone có cấu hình mạnh nhất hiện nay

    iPhone 5S là thiết bị đáng để sở hữu nhất hiện nay.

    iPhone 5S hiện vẫn được xem là smartphone cực kỳ hấp dẫn và nó là smartphone bán chạy nhất trong top 5 sản phẩm này. Hiện tại, iPhone 5S cũng bắt đầu giảm giá để chờ iPhone 6, vì vậy mà thiết bị sẽ được sở hữu với giá phải chăng hơn.

    iPhone 5S phiên bản 16GB hiện có giá bán tại thegioididong.com là 16.590.000 đồng, tặng kèm quà khuyến mãi lên đến 5.620.000 đồng, bao gồm sim 3G tài khoản khủng trị giá 5.5000 đồng, miếng dán màn hình trước sau trị giá 120.000 đồng.

    2. LG G3

    Rất nhiều người đã trải nghiệm, nhiều cuộc so sánh thú vị đã diễn ra và mọi người đều tin tưởng rằng LG G3 là smartphone Android tốt hơn bao giờ hết, một trong những smartphone tốt ở mọi khía cạnh.

    Top 5 smartphone có cấu hình mạnh nhất hiện nay

    LG G3 được đánh giá là smartphone Android tốt nhất hiện nay.

    LG G3 có thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt hơn, cấu hình của máy cực kỳ mạnh mẽ cùng màn hình rộng mà sắc nét. LG G3 chính là những gì mà hầu hết người dùng đang muốn sở hữu trên một smartphone.

    LG G3 hiện được bán tại thegioididong.com với giá 12.990.000 đồng, cùng quà tặng khuyến mãi lên đến gần 6 triệu đồng, bao gồm sim 3G tài khoản khủng trị giá 5.500.000 đồng, sạc dự phòng trị giá 450.000 đồng.

    3. Nokia Lumia 930

    Đại diện cho dòng Windows Phone chính là Lumia 930 với nhiều cải tiến trong thiết kế. Lumia 930 được xem là điện thoại Windows Phone tốt nhất hiện nay và với giá cả hết sức cạnh tranh.

     Nokia Lumia 930 có mức giá rất cạnh tranh.

     

    Cũng như iPhone 5S, Lumia 930 đi kèm với một tập hợp rất nhiều các tính năng hấp dẫn. Từ thiết kế đẹp, mạnh mẽ cho đến màn hình sắc nét, hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới mẻ, mượt mà và nhanh chóng cùng máy ảnh tuyệt vời. Đây cũng chính là một sản phẩm mà người dùng phải rất cân nhắc khi mua.

    Lumia 930 có giá 12.990.000 đồng tại thegioididong.com kèm quà tặng khuyến mãi lên đến 31.450.000 đồng, bao gồm sạc dự phòng trị giá 450.000 đồng, tặng loa cao cấp trị giá đến 1 triệu đồng và gói bảo hiểm trị giá đến 30.000 đồng, ngoài ra còn được giảm 50\% khi mua sim Bùm.

    Với mức giá và mức ưu đãi hiện tại cùng với thiết kế và cấu hình, Lumia 930 dễ dàng “đánh bật” nhiều đối thủ.

    4. HTC One M8

    Là một sản phẩm tốt nhất đến từ HTC và cũng là một trong những sản phẩm Android được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

     

    HTC One M8 là một trong những sản phẩm tốt nhất của HTC.

    Phiên bản HTC One đi kèm với một thiết kế kim loại cao cấp, bổ sung thêm khe cắm microSD để mở rộng bộ nhớ. Thiết bị còn đi kèm bộ camera kép với nhiều tính năng hấp dẫn, loa BoomSound, màn hình 5 inch full HD với giao diện Sense 6.0 mới mẻ.

    HTC One M8 có giá bán tại thegioididong.com là 16.190.000 đồng, kèm quà tặng khuyến mãi lên đến 3 triệu đồng, gồm phiếu mua hàng trị giá 1.5000 đồng, ốp lưng thông minh cao cấp trị giá đến 1.500.000 đồng, ngoài ra còn được giảm 50\% khi mua sim Bùm.

    5. Samsung Galaxy S5

    Samsung Galaxy S5 hiện là smartphone Android bán chạy nhất thế giới và là một trong những smartphone Android đầu tiên bạn nên xem xét khi mua. Thiết bị cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn cùng mức giá khá tốt.

     

    Samsung Galaxy S5 là smartphone Android bán chạy nhất thế giới. 

    Galaxy S5 với camera 16MP được cải thiện, thiết kế chống bụi, chống nước, màn hình full HD tuyệt đẹp, phần mềm được nâng cấp, tiện lợi và nhẹ nhàng hơn. Không những vậy, smartphone này cũng được tích hợp cảm biến vân tay trên nút Home, cảm biến nhịp tim ở mặt sau… Galaxy S5 hiện được bán tại thegioididong.com với mức giá 15.990.000 đồng, còn được tặng kèm quà “Khủng” trị giá lên đến 4.880.000 đồng gồm máy tính bảng bản Galaxy Tab 3, bao da S - View cao cấp.

    Ngoài ra trong thời gian từ 1/8- 20/8, khi mua bất cứ máy tính bảng, smartphone nào tại thegioididong.com đều được nhận những quà tặng hấp dẫn như: phiếu mua hàng, miếng dán màn hình, sạc dự phòng, thẻ nhớ, sim 3G…

    Đặc biệt hơn khi mua bất cứ máy tính bảng, laptop, điện thoại tại thegioididong.com đều được áp dụng chính sách 14 ngày đổi trả miễn phí hấp dẫn. Nếu máy bị lỗi kỹ thuật, người tiêu dùng đem đổi, trả hoàn toàn miễn phí. Nếu máy không lỗi mà đem đổi, chỉ thu phí 10\% với thủ tục nhanh gọn, đơn giản.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-smartphone-co-cau-hinh-manh-nhat-hien-nay-a45156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan