Trình làng Galaxy J7 Pro camera khẩu lớn như S8, màu xanh ánh bạc


Thứ 2, 12/06/2017 | 01:52


Samsung đã chính thức trình làng mẫu smartphone tầm trung mới Galaxy J7 Pro tại thị trường Việt Nam.

Samsung đã chính thức trình làng mẫu smartphone tầm trung mới Galaxy J7 Pro tại thị trường Việt Nam.

Thiết bị sở hữu bộ đôi camera trước sau cùng là 13MP, ống kính khẩu độ lớn và có khả năng tự động lấy nét. Camera sau thừa hưởng khẩu độ f/1.7 từ Galaxy S8 cho những bức ảnh đẹp hơn ngay trong điều kiện thiếu sáng, camera trước với khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, tích hợp tính năng selfie bằng cảm ứng bàn tay và các chế độ làm đẹp cho trải nghiệm selfie ngon hơn.

Đi kèm J7 Pro là nhiều tiện ích hỗ trợ cho trải nghiệm chụp ảnh. Bao gồm tính năng chuyển đổi camera bằng thao tác vuốt, phím chụp ảnh nổi mới và nhiều chế độ chụp ảnh, bộ lọc màu khác nhau khá thú vị.

Galaxy J7 Pro được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối và mặt kính cong 2.5D, mang lại vẻ đẹp hiện đại và theo đúng xu hướng. Thân máy có độ mỏng 7.7 mm, camera không lồi, phía trước là màn hình 5.5 inch SuperAMOLED, độ phân giải Full HD.

Galaxy J7 Pro cho người dùng những sự lựa chọn về màu sắc tương ứng với cá tính và sở thích cá nhân bao gồm: Đen Huyền Mạnh Mẽ, Vàng Kim Tỏa Sáng và Xanh Ánh Bạc Thời Thượng.

Phiên bản Xanh Ánh Bạc là màu sắc vừa mới được bổ sung vào trong các sản phẩm năm nay, đây là phiên bản lai giữa Xanh San Hô trên Galaxy Note 7 và màu bạc, cho cảm giác lạ mắt và rất cá tính.

Galaxy J7 Pro được trang bị hệ điều hành Android 7 Nougat mới nhất cùng dung lượng pin lớn 3600 mAh. Cấu hình của máy bao gồm vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB. 

Galaxy J7 Pro cũng kế thừa nhiều tiện ích cao cấp từ dòng Galaxy S như Always On, Thư mục bảo mật (Secured Folder), Samsung Cloud và bảo mật vân tay một chạm.

Galaxy J7 Pro sẽ được mở bán chính thức vào ngày 7/7 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với 3 phiên bản màu sắc là "Xanh Ánh Bạc Thời Thượng", "Đen Huyền Mạnh Mẽ", "Vàng Kim Tỏa Sáng". Dự kiến máy sẽ có giá khoảng 6.99 triệu đồng.

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-lang-galaxy-j7-pro-camera-khau-lon-nhu-s8-mau-xanh-anh-bac-a192983.html