Sinh viên thà bỏ sex còn hơn bỏ smartphone


Thứ 3, 06/05/2014 | 03:33


Theo một nghiên cứu mới đây, khi đứng trước chiếc smartphone yêu quý, nhiều sinh viên sẵn sàng từ bỏ cà phê, sex và cả ăn uống.


Theo một nghiên cứu mới đây, khi đứng trước chiếc smartphone yêu quý, nhiều sinh viên sẵn sàng từ bỏ cà phê, sex và cả ăn uống.

Theo kết quả cuộc khảo sát mới được thực hiện bởi công ty Aruba Networks, những sinh viên nghiện Internet đề cao smartphone hơn cà phê, tivi và cả sex.

Gần 20\% trong 1500 sinh viên tại Anh tham gia cuộc khảo sát dành hơn 5 giờ mỗi ngày đề truy cập mạng Internet, trong khi 65\% sở hữu từ 3 thiết bị kết nối mạng trở lên.

Công nghệ - Sinh viên thà bỏ sex còn hơn bỏ smartphone

7 trong 10 sinh viên dùng thiết bị di động để truy cập email học tập, trong khi 44\% dùng thiết bị di động để ghi chép trong giờ học.

Nhiều trường đại học đang thử nghiệm các dịch vụ trực tuyến mới, như dùng iTunes hoặc YouTube để lưu trữ tài liệu học tập. Để sinh viên không bị lỡ các bài giảng buổi sáng, một số trường còn giúp người học theo dõi bài giảng từ xa.

Ông Jon Holgate, người phụ trách mạng của Đại học Cambridge (Anh) nói: Chúng tôi phỏng vấn các sinh viên thì được biết đa số họ muốn truy cập chương trình học tại quán cà phê.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-tha-bo-sex-con-hon-bo-smartphone-a31843.html