Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/3: OnePlus Watch xác nhận thời điểm ra mắt


Chủ nhật, 14/03/2021 | 00:30


Cùng sự kiện

Đồng hồ OnePlus Watch xác nhận thời điểm ra mắt, lộ nhiều thông tin mẫu điện thoại Asus ZenFone Mini 8… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/3/2021.

Đồng hồ OnePlus Watch xác nhận thời điểm ra mắt, lộ nhiều thông tin mẫu điện thoại Asus ZenFone Mini 8… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 14/3/2021.

Đồng hồ OnePlus Watch xác nhận thời điểm ra mắt

Mẫu đồng hồ thông minh OnePlus Watch đã được OnePlus phát triển một thời gian dài. Hồi tháng 10/2020, OnePlus từng nhá hàng về đồng hồ này trên Weibo nhưng chưa có động thái ra mắt khiến các tin đồ công nghệ khá nóng lòng và càng mong đợi hơn.

Không để người dùng chờ đợi thêm, OnePlus mới đây đã lên tiếng xác nhận thời điểm ra mắt của OnePlus Watch. Theo đó, sản phẩm sẽ được giới thiệu tới người dùng vào ngày 23/3 tới đây, cùng với dòng điện thoại OnePlus 9.

Đồng hồ OnePlus Watch sắp ra mắt có khả năng sẽ có mặt hình tròn. Ảnh minh họa

Theo leaker Max J, đồng hồ thông minh sắp ra mắt của OnePlus sẽ có mặt số tròn và không chạy hệ điều hành WearOS. CEO của OnePlus Pete Lau trong một cuộc phỏng vấn mới đây từng nhắc đến mẫu đồng hồ này nhưng không xác nhận thiết bị có chạy WearOS hay không.

Trước đó, vào tháng 1/2021, một số nhà phát triển đã nghiên cứu ứng dụng OnePlus Health. Sau quá trình xem xét, các nhà phát triển nhận thấy có khá nhiều mặt đồng hồ hình tròn. Những mặt đồng hồ này được cho sẽ xuất hiện trên mẫu đồng hồ thông minh OnePlus Watch chuẩn bị trình làng.

Lộ nhiều thông tin điện thoại Asus ZenFone 8 Mini

Vào tháng 2/2021, Ủy ban Kinh tế Á – Âu (EEC) đã phê duyệt 2 thiết bị của ASUS với số model ZS590KS và ZS672KS. Những thiết bị này được cho thuộc về dòng sản phẩm ZenFone 8 Mini của hãng.

Tài khoản Twitter ReaMeizu cũng vừa tiết lộ một số thông tin liên quan đến mẫu điện thoại này. Theo báo cáo của ReaMeizu, chiếc điện thoại mang số model ZS590KS có tên mã là Sake. Máy được trang bị màn hình OLED 5.9 inch, kèm theo đó là chip cao cấp Snapdragon 888 của Qualcomm.

Độ phân giải màn hình của ZenFone 8 Mini cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, báo cáo trên cho hay màn hình của máy sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Máy được cho sẽ trang bị 2 cảm biến camera là Sony IMX686 và Sony IMX663 64 MP.

ASUS ZenFone 8 Mini được dự đoán sẽ dùng con chip cao cấp Snapdragon 888 của Qualcomm. Ảnh minh họa

Báo cáo của ReaMeizu cũng cho biết về hai thiết bị cầm tay khác có tên mã là PICASSO và VODKA với số model lần lượt là ZS675KW và ZS673KS. Tuy nhiên, số model ZS673KS chính là chiếc điện thoại ROG Phone 5 ra mắt cách đây không lâu.

Thiết bị có tên mã PICASSO được dự đoán sở hữu màn hình 6.75 inch, tích hợp camera phía trước OmniVision QV24B1Q 24 MP, cùng hệ thống 3 camera sau gồm cảm biến chính Sony IMX686 64 MP, camera Sony IMX363 12 MP và cảm biến OV08A 8 MP. Hiện vẫn chưa rõ liệu chiếc điện thoại này có thuộc dòng ZenFone 8 hay không.

Trong khi đó, báo cáo chỉ tiết lộ thiết bị có tên mãn VODKA sở hữu chip Sanpdragon 888. Báo cáo cũng đề cập tới một mẫu điện thoại nữa có khả năng thuộc dòng ZenFone 8. Sản phẩm có số model ASUS_I007, hỗ trợ Bluetooth 5.2.

Mẫu điện thoại POCO X3 Pro sắp trình làng

Giám đốc điều hành cấp cao của POCO Ấn Độ mới đây đã chia sẻ một bức thư bí ẩn trên các kênh truyền thông xã hội. Kèm theo bức thư, vị giám đốc này cho biết POCO đã sẵn sáng để giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại kế nhiệm của POCO F1.

Theo hãng công nghệ này, công ty sẽ không tiếp tục ra mắt điện thoại “flagship killer” thuộc dòng F nữa. POCO X3 Pro chính là phiên bản kế nhiệm của POCO F1. Như vậy, người dùng hoàn toàn có cơ sở để tin rằng thời điểm ra mắt mẫu điện thoại POCO X3 Pro không còn xa. Theo dự đoán, sản phẩm có khả năng sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào ngày 30/3 tới đây.

Mẫu điện thoại POCO X3 Pro được cho sẽ ra mắt vào ngày 30/3 sắp tới.

Trước đó, một số thông tin về POCO X3 Pro đã được hé lộ. Cụ thể, POCO X3 Pro có thể sẽ là mẫu điện thoại mang thương hiệu POCO đầu tiên ở Ấn Độ được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz.

Điện thoại sở hữu hệ thống 4 camera sau gồm camera chính, camera góc siêu rộng, camera độ sâu và camera macro. Trong đó, camera chính của máy có độ phân giải 48MP. Nguồn tin rò rỉ cho biết, máy được trang bị con chip Snapdragon 860 của Qualcomm.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-143-oneplus-watch-xac-nhan-thoi-diem-ra-mat-a359103.html