Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 17/2: Redmi Note 10 chính thức ấn định thời điểm ra mắt


Thứ 4, 17/02/2021 | 00:30


Cùng sự kiện

Redmi Note 10 chính thức ấn định thời điểm ra mắt, OnePlus 9 Pro lộ ảnh render sắc nét… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 17/2/2021.

Redmi Note 10 chính thức ấn định thời điểm ra mắt, OnePlus 9 Pro lộ ảnh render sắc nét… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 17/2/2021.

Redmi Note 10 chính thức ấn định thời điểm ra mắt

Dòng điện thoại Redmi Note 10 mới đây đã được xác nhận thời điểm ra mắt. Theo Redmi Ấn Độ, sản phẩm này sẽ được giới thiệu tới người dùng vào ngày 4/3 tới đây. Ngoài thời điểm ra mắt, Redmi không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào liên quan tới Redmi Note 10.

Một nguồn tin đáng tin cậy cho hay, dòng điện thoại sắp trình làng của Redmi sẽ gồm 4 mẫu Redmi Note 10 4G, Redmi Note 10 5G, Redmi Note 10 Pro 4G và Redmi Note 10 Pro 5G. Tuy nhiên, có nguồn tin lại tin rằng về cơ bản dòng Redmi 10X 5G mà hãng đã trình làng vào năm 2020 tại thị trường Trung Quốc được đổi tên thành Redmi Note 10.

Redmi Note 10 được ấn định ra mắt vào ngày 4/3 tới đây.

Trước đó, Redmi Ấn Độ đã thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến của người dùng về loại màn hình trang bị trên Redmi Note 10. Bảng thăm dò gồm 2 lựa chọn là màn hình LCD đi kèm tần số quét 120Hz và màn hình AMOLED.

Kết quả, 88% số người được khảo sát lựa chọn màn hình AMOLED, dấy lên tin đồn dòng Redmi Note 10 sẽ có ít nhất 1 phiên bản sở hữu loại màn hình này. Cuộc thăm dò sau đó không biết vì lý do gì lại bị Redmi xóa bỏ.

OnePlus 9 Pro lộ ảnh render sắc nét

OnePlus được đồn đoán sẽ trình làng hai mẫu flagship OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro vào tháng 3/2021. Thời gian gần đây, thông tin rò rỉ liên quan đến các sản phẩm này được chia sẻ khá nhiều. Mới đây, leaker Ben Geskin tiếp tục đăng tải video render sắc nét của mẫu điện thoại OnePlus 9 Pro, tiết lộ thiết kế của sản phẩm.

Theo đó, OnePlus 9 Pro sẽ có 4 tùy chọn màu sắc gồm xanh lá cây, xanh lam, đen và xám. Màn hình của sản phẩm theo dự kiến vẫn là màn hình cong nhưng độ cong sẽ được tăng hơn phiên bản tiền nhiệm. Kích thước của màn hình rơi vào khoảng 6,54 inch. Máy sử dụng tấm nền AMOLED, hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Hình ảnh render của OnePlus 9 Pro.

Mẫu điện thoại này được kỳ vọng sẽ trang bị con chip cao cấp Snapdragon 888 mà Qualcomm ra mắt cách đây không lâu, kèm theo đó là RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. OnePlus 9 Pro được cho sẽ có viên pin với dung lượng tương đối 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Đặc biệt, phần camera sau không bị nhô ra quá nhiều so với mặt lưng. Lớp vỏ của OnePlus 9 Pro được nhận xét quá chói và bóng bẩy, tuy nhiên, thiết kế này được nhận định giúp bảo vệ điện thoại khỏi bụi bẩn, dấu vân tay và dầu mỡ, đồng thời khiến thiết bị trông thanh lịch và sang trọng hơn.

Apple xác nhận Watch Series 5 và Watch SE có thể gặp lỗi sạc pin

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật watchOS 7.3.1 cho các dòng đồng hồ thông minh Watch Series 5 và Watch SE. Mục đích chính của bản cập nhật này là để khắc phục lỗi khiến cả hai thiết bị này không thể sạc pin sau khi bật chế độ Dự trữ năng lượng (Power Reserve).

Được biết, người dùng sử dụng tính năng Power Reserve để tối hưu hóa thời lượng pin của đồng hồ thông minh Apple Watch. Ở chế độ này, người dùng vẫn có thể xem giờ nhưng không truy cập được các tính năng khác. Quá trình trao đổi dự liệu với iPhone cũng sẽ bị tạm dừng.

Apple xác nhận Watch Series 5 và Watch SE có thể gặp lỗi về sạc pin.

Theo Apple, chỉ một số lượng nhỏ người dùng hai dòng đồng hồ thông minh này gặp lỗi không sau được pin khi ở chế độ Power Reserve. Để kiểm tra xem thiết bị của mình có bị lỗi như vậy hay không, người dùng hãy để đồng hồ vào đế sạc thường dùng, kế đó đợi ít nhất 30 phút.

Nếu đồng hồ không bắt đầu sạc pin trong 30 phút, người dùng nên liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của “Táo khuyết” để được tư vấn và lên lịch sửa chữa. Nếu đủ điều kiện, đồng hồ thông minh bị lỗi sẽ được Apple sửa chữa miễn phí.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-172-redmi-note-10-chinh-thuc-an-dinh-thoi-diem-ra-mat-a356223.html