Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 19/1: Samsung Galaxy S10+ giảm giá sốc tới 10 triệu đồng


Chủ nhật, 19/01/2020 | 03:30


Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 19/1/2020. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 19/1/2020. Cập nhật tin tức công nghệ 24h chi tiết và hấp dẫn trên trang Đời sống & Pháp luật.

Samsung Galaxy S10+ giảm giá sốc tới 10 triệu đồng

Samsung Galaxy S10+ bản 512GB hiện đang có giá bán giảm kỷ lục. Ảnh: Samsung

Trong năm, Samsung Galaxy S10+ bản 512GB cũng đã được điều chỉnh giá bán một số lần, nhưng đây là mức giảm kỷ lục nhất. Hiện, Samsung Galaxy S10+ bản 512GB đang được niêm yết ở mức giá 18,99 triệu đồng, tương đương với phiên bản 128GB. Đây thực sự là cơ hội thích hợp để "fan" của Samsung chi ra số tiền để sở hữu một trong những siêu phẩm của năm 2019.

Samsung Galaxy S10+ 512GB - phiên bản kỷ niệm 10 năm chiếc Galaxy S đầu tiên ra mắt, là một chiếc smartphone hội tủ đủ các yếu tố mà người dùng cần ở một chiếc smartphone cao cấp.

Màn hình của máy có kích thước 6.4-inch cùng độ phân giải khủng 2K+ cho bạn thưởng thức những bộ phim hay xem những hình ảnh sắc nét. Công nghệ HDR10+ tiên tiến nhất hiện nay cho người dùng trải nghiệm hình ảnh thực sự khác biệt so với phần còn lại của thế giới smartphone. Máy sở hữu 3 camera với các thông số lần lượt là: ống kính chính góc rộng (77 độ) 12 MP (khẩu độ f/1.5), ống kính phụ tele 12 MP (khẩu độ f/2.4) và ống kính phụ góc siêu rộng (123 độ, f/2.2) 16 MP.

Con chip Exynos 9820 kết hợp với 8 GB RAM được đánh giá là mạnh mẽ nhất năm 2019. Với 512 GB bộ nhớ trong, người dùng sẽ có một không gian cực lớn để tải ứng dụng hay lưu trữ dữ liệu cá nhân

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp như: Trên Samsung Galaxy S10+ còn có một tính năng mới được rất nhiều người yêu thích đó chính là khả năng sạc ngược không dây cho smartphone khác (PowerShare); hay tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68 cao cấp nhất hiện nay vẫn xuất hiện trên máy đảm bảo bạn có thể sử dụng dưới các điều kiện khắc nghiệt mà máy không gặp vấn đề gì...

Apple vừa tự khiến tính năng chất nhất trên AirPods Pro tệ đi

Apple vừa tự khiến tính năng chất nhất trên AirPods Pro tệ đi. Ảnh: The verge

Apple thường xuyên tung ra các bản cập nhật phần mềm cho AirPods và AirPods Pro. Thông thường, các bản cập nhật này thường có ý nghĩa khắc phục một số lỗi nhỏ, song một bản cập nhật phần mềm cho AirPods Pro mới đây lại thay đổi đáng kể chất lượng âm thanh và khả năng kháng ồn của chiếc tai nghe này, theo 9to5Mac.

Sau khi ghi nhận nhiều ý kiến của người dùng AirPods Pro trên các mạng xã hội như Reddit, trang RINGS đã thực hiện đánh giá chiếc AirPods Pro lại sau khi đã nâng cấp lên phiên bản phần mềm 2C54. Trước bản cập nhật, RTINGS đánh giá sự nhất quán trong phản hồi tần số của AirPods Pro “chỉ tầm tầm”. Song nhờ bản cập nhật RTINGS nói sự nhất quán ở thời điểm hiện tại “tốt hơn đáng kể”.

Một cải thiện đáng chú ý khác là “sự chính xác của âm bass”. Trong khi RTINGS đã đánh giá âm bass của AirPods Pro “xuất sắc” từ trước đó, bản cập nhật 2C54 tiếp tục cải thiện lĩnh vực này. Bên cạnh một số cải tiến khác, RTINGS lại bất ngờ cho biết cập nhật phần mềm đã khiến khả năng kháng ồn của AirPods Pro bị giảm đi.

Ở thời điểm hiện tại, Apple không đưa ra bình luận về các thông tin nói trên, song hãng này thực tế đã thu hồi bản cập nhật 2C54. Ở thời điểm hiện tại, người dùng AirPods Pro chưa thực hiện cập nhật sẽ không thể cập nhật được nữa. 2C54 được Apple tung ra hôm 16/12.

Các bản cập nhật cho AirPods và AirPods thường được tung ra khá âm thầm và được cài đặt ở chế độ nền – vì thế, trong nhiều trường hợp, người dùng có thể còn không biết chiếc tai nghe của mình đã được cập nhật. Người dùng có thể kiểm tra các thông tin về chiếc AirPods của mình bằng cách vào Settings > General > About on your iPhone và tìm tab “AirPods Pro” khi AirPods Pro được kết nối.

Đức không thể xây dựng mạng 5G mà không có Huawei

Đức không thể xây dựng mạng 5G mà không có Huawei. Ảnh: TTXVN

Bộ trưởng Nội vụ Đức Horst Seehofer ngày 18/1 cho rằng nước này không thể xây dựng mạng di động 5G mà không có gã khổng lồ công nghệ Huawei của Trung Quốc ít nhất trong thời điểm hiện nay.

Truyền thông Đức dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Seehofer tuyên bố phản đối việc loại bỏ một sản phẩm khỏi thị trường chỉ vì có khả năng xảy ra điều gì đó. Theo ông, Đức phải được bảo vệ khỏi hoạt động do thám và phá hoại, song cho rằng việc đóng cánh cửa đối với các nhà cung cấp Trung Quốc có thể làm trì hoãn công trình xây dựng mạng 5G từ 5 đến 10 năm. Đức đã quyết định không cấm Huawei tham gia đấu thầu các hợp đồng để xây dựng các mạng 5G của nước này, thay vào đó đã nhất trí rằng các công ty phải đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Huawei hiện là nhà sản xuất thiết bị viễn thông lớn nhất thế giới, trong đó có mạng không dây 5G. Mỹ cho rằng thiết bị của Huawei có thể là công cụ do thám tại các công ty và chính phủ phương Tây. Bộ Thương mại Mỹ đã liệt Huawei vào danh sách đen, theo đó cấm các tập đoàn Mỹ hợp tác kinh doanh với Huawei. Mỹ cũng hối thúc các đồng minh tránh xa công ty Trung Quốc này.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-191-samsung-galaxy-s10-giam-gia-soc-toi-10-trieu-dong-a308941.html