UFO có hình thù dị dạng đột nhiên xuất hiện ở Ireland khiến nhiều người sửng sốt


Thứ 4, 15/01/2020 | 14:10


Vào buổi sáng sớm, bầu trời Ireland bất ngờ xuất hiện một vật thể lạ tựa khối đá đa giác biết bay ngang nhiên chao lượn trên không trung.

Vào buổi sáng, bầu trời Ireland bất ngờ xuất hiện một vật thể lạ tựa khối đá đa giác biết bay ngang nhiên chao lượn trên không trung.

Sự việc được phát hiện vào một buổi sáng bình minh. Ảnh: ufosightingsdaily

Một UFO (vật thể bay không xác định) có hình dáng dị dạng vừa bất ngờ chao lượn trên bầu trời Ireland khiến nhiều cư dân nước này sửng sốt.

Theo đó, sự việc được phát hiện vào một buổi sáng bình minh tại bầu trời thành phố Donegal. Vật thể bay với tốc độ cực nhanh sau đó mất hút hẳn trên bầu trời. Nhiều người tin rằng khối đá đa giác dị dạng này có thể là một UFO. Trong khi đó, danh tính thực hư của khối đá biết bay này tới giờ vẫn chưa được các chuyên gia khoa học giải mã được.

Bầu trời bất ngờ xuất hiện một vật thể lạ tựa khối đá đa giác biết bay. Ảnh: ufosightingsdaily

Được biết, hồi năm 2018, nhiều UFO đã được phát hiện ngoài khơi bờ biển Ireland.

Theo đó, 2 phi công khác nhau đã nhìn thấy những ánh sáng nhấp nháy vụt qua bất thường gần sân bay Shannon. Thông tin đã được các phi công trao đổi với kiểm soát không lưu địa phương.

"Nó di chuyển rất nhanh. Nó xuất hiện ở phía bên trái của chúng tôi và sau đó nhanh chóng điều hướng về phía bắc. Đó là thứ ánh sáng chói lòa biến mất ở tốc độ rất nhanh" - nữ phi công nói trong đoạn trao đổi với kiểm soát không lưu.

Ngay sau đó, một phi công của máy bay Virgin bay từ Mỹ đến Anh cũng chứng kiến hiện tượng tương tự khi bay qua khu vực này.

Phi công mô tả cảnh tượng tương tự, trong đó so sánh vật thể này như một thiên thạch nhưng có nhiều tia sáng và cực kỳ chói lóa.

Những ánh sáng đang bay với tốc độ "vô cùng lớn", dường như bay với vận tốc gấp 2 lần vận tốc âm thanh, một phi công cho hay.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ufo-co-hinh-thu-di-dang-dot-nhien-xuat-hien-o-ireland-khien-nhieu-nguoi-sung-sot-a308442.html