VNPT khuyến khích người dùng thanh toán online phòng chống dịch Covid-19


Thứ 5, 20/02/2020 | 13:00


Cùng sự kiện

Với ứng dụng My VNPT và ví điện tử VNPT Pay tích hợp nhiều tiện ích sẽ hỗ trợ nhu cầu thanh toán của khách hàng.

Trong thời điểm cả cộng đồng cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19, hình thức thanh toán online đang được người dùng ưu tiên lựa chọn. Với ứng dụng My VNPT và ví điện tử VNPT Pay tích hợp nhiều tiện ích sẽ hỗ trợ nhu cầu thanh toán của khách hàng. 

VNPT khuyến khích người dùng thanh toán online phòng chống dịch Covid-19.

Hình thức thanh toán không sử dụng tiền mặt sẽ hạn chế nguy cơ lây lan khi virus gây bệnh có thể tồn tại trong nhiều giờ, thậm chí nhiều ngày trên các bề mặt vật thể đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả phòng chống dịch.

Khi lựa chọn thanh toán online, nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT và ví điện tử VNPT Pay, người dùng sẽ không cần tới giao dịch hoặc các cửa hàng, điểm thu cước, trả hóa đơn đông người.

Ngoài ra, trên ứng dụng My VNPT người dùng có thể nạp thẻ trả trước, thanh toán cước trả sau VinaPhone cũng như hóa đơn các dịch vụ như Internet, Truyền hình VNPT, gói tích hợp Home TV, Home Combo … Hoặc có thể thanh toán qua nhiều kênh linh hoạt như ví VNPT Pay, thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế, kết nối tới hầu hết hệ thống ngân hàng tại Việt Nam.

Người dùng có thể tải các app ứng dụng My VNPT và ví điện tử VNPT Pay trên điện thoại.

Trên ứng dụng My VNPT, khách hàng VNPT có thể tra cứu lưu lượng sử dụng, cước phát sinh, chủ động tham khảo và đăng ký các gói cước di động, Internet, Truyền hình… Mọi nhu cầu sử dụng di động, viễn thông của khách hàng đều được dễ dàng đáp ứng chỉ với vài thao tác online.

Với ví VNPT Pay, không chỉ giúp thanh toán các dịch vụ viễn thông, ứng dụng còn được sử dụng để trả hóa đơn điện, nước, mua vé tàu xe, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, thanh toán học phí … Qua VNPT Pay, khách hàng có thể đặt thanh toán tự động cho các hóa đơn cơ bản hàng tháng bao gồm cước viễn thông, điện, nước, không còn nỗi lo lỡ kỳ cước, quản lý chi tiêu đơn giản và tiện lợi.

Ứng dụng My VNPT và ví VNPT Pay được cung cấp trên cả 2 nền tảng di động là iOS và Android. Sau khi cài đặt và đăng ký, khách hàng chỉ cần chọn các tiện ích tương ứng trên app để thực hiện và hoàn tất giao dịch.

Thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001091.

Tải ngay app tại:

App My VNPT: https://my.vinaphone.com.vn/Support/Download. 

Ví VNPT Pay: VNPT Pay

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vnpt-khuyen-khich-nguoi-dung-thanh-toan-online-phong-chong-dich-covid-19-a312277.html